เวนเกอร์รับเจ๊าแบ็กกี้ส์ยุติธรรมทั้ง2ฝ่าย

เวนเกอร์รับเจ๊าแบ็กกี้ส์ยุติธรรมทั้ง2ฝ่าย

เวนเกอร์รับเจ๊าแบ็กกี้ส์ยุติธรรมทั้ง2ฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อว่าผลการแข่งขันยุติธรรมดีแล้ว หลังบุกเสมอ ''เดอะ แบ็กกี้ส์'' 1-1 พร้อมเอ่ยปากชม ''หนูแจ็ค'' หลังซัดประตูตีเสมอให้ทัพ ''เดอะ กันเนอร์ส''

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผลการแข่งขันที่ลูกทีมของตนบุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกับเอ่ยปากชื่นชม แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องที่เป็นผู้ยิงประตูตีเสมอให้กับทีมว่าเป็นผู้เล่นที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว แถมยังพัฒนาความสามารถในการทำประตูขึ้นมาได้ดีด้วย

กุนซือเฟร้นช์แมน กล่าวถึงรูปเกมของทัพ "ปืนใหญ่" ที่บุกแบ่งแต้มกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ว่า "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทำให้เห็นแล้วว่าทำไมพวกเขาถึงสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ พวกเขามีผู้เล่นที่ดีในทุกๆ ตำแหน่ง หากถามว่าเป็นเรื่องที่ยุติธรรมหรือไม่ที่เราเก็บได้เพียงแต้มเดียว ผมขอบอกเลยว่าใช่"

"เราโดนนำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรกและในช่วงครึ่งหลังเราก็เกือบโดนนำไปเป็น 2-0 แต่เราก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ ผมรู้สึกเสียดายเพราะหลังจากที่เราตีเสมอ 1-1 เรามีโอกาสบวกประตูที่ 2 อีกหลายครั้ง แต่อย่างน้อยในเกมนี้เราก็แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการกลับสู่เกม เราแสดงให้เห็นถึงความต้องการในการเอาชนะ และ เวสต์บรอมวิช ก็เช่นกัน"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังออกโรงชื่นชม แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ไดนาโมของทีมที่ยิงประตูตีเสมอในเกมดังกล่าวว่า "แจ็ค เจอกับเกมที่ยากในช่วงครึ่งแรก เขาถูกทำฟาวล์หลายครั้งแต่เขายังแสดงให้เห็นถึงการควบคุมอารมณ์ ผมคิดว่าเขาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว เขาแสดงให้เห็นถึงการตอบสนองที่ดีเมื่ออยู่ในสนาม ผมเคยคิดว่าเขาทำได้แค่การสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเท่านั้น แต่วันนี้เขายิงประตูได้ และนั่นคือสิ่งที่ดีสำหรับเรา"

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" เก็บเพิ่มอีก 1 แต้ม ทวงคืนตำแหน่งจ่าฝูงของตารางจาก ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ โดยมีอยู่ 16 แต้มเท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook