ช็อค! แฟน"เลฟสกี้"ไล่กุนซือใหม่กลางงานเปิดตัว+คลิป

ช็อค! แฟน"เลฟสกี้"ไล่กุนซือใหม่กลางงานเปิดตัว+คลิป

ช็อค! แฟน"เลฟสกี้"ไล่กุนซือใหม่กลางงานเปิดตัว+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกิดเรื่องเสื่อมเสียในวงการฟุตบอลบัลแกเรียของทีม เลฟสกี้ โซเฟีย เสียแล้ว เมื่อได้มีแฟนบอลบุกเข้ามาขับไล่กุนซือคนใหม่ ขณะกำลังจะแถลงข่าวเปิดตัว

กลายเป็นวันที่ไม่น่าจดจำเสียแล้วสำหรับทีม เลฟสกี้ โซเฟีย แชมป์ลีก  26 สมัย ที่เกิดเหตุการณ์สุดช็อค ขณะกำลังเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวผู้ฝึกสอนคนใหม่ อิวายโล่ เปเตฟ ที่ได้รับเลือกเข้ามาแทน สลาวิส่า โยคาโนวิช อดีตผู้จัดการทีม (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

ในขณะที่ เปเตฟ เดินมาถึงโต๊ะแถลงข่าว ได้มีแฟนบอลหัวรุนแรงประมาณ 12 คน บุกรุกเข้ามาในห้องแถลงข่าว ซึ่งไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่เลยมีแต่นักข่าวเท่านั้น 

เข้ามาตะโกนขับไล่และถอดเสื้อที่มีตราสโมสรออกจากร่างกายของ เปเตฟ  และไล่เขาออกจากงานแถลงข่าวด้วย เพราะพวกเขาเชื่อว่า เปเตฟ เป็นแฟนบอลของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ทีมคู่ปรับร่วมเมืองนั่นเอง

โดยเทรนเนอร์วัย 38 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกุนซือวัยหนุ่มที่มีฝีมือดีที่สุดของประเทศ หลังเขาพา ลูโดโกเร็ตส์ คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของบัลแกเรีย ได้ตลอดช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ นาสโก้ ซิราคอฟ ดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสร ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารทันทีและบอกว่า "นี่เป็นวันที่แย่ที่สุดในชีวิตผมเลย แต่ผมสงสัยว่าจะมีอีกไหมที่ไหนในโลกที่แฟนๆเป็นคนเลือกโค้ช" 

ขณะที่เจ้าของสโมสร โทดอร์ บาตคอฟ ประณามการกระทำครั้งนี้ว่า " นี่เป็นเหตุการณ์ที่น่าอับอายสุดๆ มันเป็นมลทินของสโมสรเรา เราคาดไม่ถึงว่า มันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่เรายังยืนยันถึงการตัดสินใจของเรา อิวายโล เปเตฟ คือกุนซือคนใหม่ของ เลฟสกี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook