แฉ!เมสซี่เคยใช้เงินหวังซั่มลาริสซ่า

แฉ!เมสซี่เคยใช้เงินหวังซั่มลาริสซ่า

แฉ!เมสซี่เคยใช้เงินหวังซั่มลาริสซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หมดกัน! เมสซี่ งานเข้าครั้งใหญ่ หลังล่าสุดโดนแฉว่าเคยเสนอเงินให้ ลาริสซ่า ริเกลเม่ สาวคนดัง เพื่อแลกกับการมีเซ็กส์กับสาวฮอตขวัญใจคอบอลหนุ่มๆ

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนตินา จาก สโมสร บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องเจอกับข่าวฉาวทางภาพลักษณ์แข้งพ่อพระครังใหญ่
หลังล่าสุดโดน ลาริสซ่า ริเกลเม่ โชว์เกิร์ลคนดัง ของ ปารากวัย เผยว่านักเตะอันดับ 1 ของโลกรายนี้ พยายามจ่ายเงินให้เธอ เพื่อแลกกับเซ็กส์ อันเร่าร้อนกับเธอ

ข่าวฉาวดังกล่าวนั้นถูกตีแผ่โดย ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของประเทศอิตาลี โดยมีบทสัมภาษณ์ของ ริเกลเม่ ว่า เมสซี่ นั้นเคยเสนอจ่ายเงินจำนวนหนึ่งให้กับเธอ เพื่อแลกกับสัมพันธ์สวาท ชั่วข้ามคืน
ก่อนที่สุดท้ายตัวของสาวทรงโตจะปฏิเสธไป เนื่องจากแม้ภาพของเธอจะเป็นสาวโชว์เกิร์ลสุดเซ็กซี่  แต่ก็ไม่ได้เป็นพวกขายตัว ทำทุกอย่างเพื่อเงินอย่างแน่นอน

สำหรับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นั้นเคยโด่งดังและได้ใจหนุ่มๆ ขาหื่นทั่วโลก ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อประกาศว่าเธอจะเปลื้องผ้า ต่อหน้าสาธารณชน หาก ชาติบ้านเกิดของเธอคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ ก่อนที่จะประกาศแบบเดิมอีกครั้ง ในศึก โคปา อเมริกา ปี 2011

ในขณะที่ทางฝั่งของ เมสซี่ ก็เตรียมล้างภาพฉาว ด้วยการฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาทอีกด้วย


เครดิตภาพจาก : facebook.com/pages/Larissa-Riquelme

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ แฉ!เมสซี่เคยใช้เงินหวังซั่มลาริสซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook