ปืนใหญ่ 10 ตัวบุกยิงพาเลซ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไป

ปืนใหญ่ 10 ตัวบุกยิงพาเลซ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไป

ปืนใหญ่ 10 ตัวบุกยิงพาเลซ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เหลือ 10 ตัว ยังเจ๋ง บุกยิง "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ทีมรองบ๊วยไป 2-0 "มิเกล อาร์เตตา" กัปตันทีมโดนแดง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำสัปดาห์ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงบุกไปเยือน เซลเฮิร์ส พาร์ค ของ คริสตัล พาเลซ ทีมรองบ๊วย ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือจาก เอียน โฮโลเวย์ เป็น คีธ มิลเลน โดย อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมปืนโต ไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อย ทำให้แดนกลางเป็นหน้าที่ของ มิเกล อาร์เตตา กับ อารอน แรมซีย์ โดยมี เมซุต โอซิล คอยปั้นเกมรุกให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เริ่มเกม ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า เดินเกมรุกกดดันอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำครั้งแรกจากการโขกของ ชิรูด์ แต่ข้ามคานออกไป หลังจากนั้น เจ้าถิ่นก็มีลุ้นบ้าง แต่ก็ไม่เป็นผลเช่นกัน จนกระทั่งในช่วงท้ายเกม อาร์เซนอล ได้โอกาสอีกครั้ง จาก แรมซีย์ แต่ยิงไปติดบล็อคกองหลัง จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งเวลาหลังได้เพียงนาทีเดียว พาเลซ ทำพลาดเสียฟาวล์ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษ อาร์เตตา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ปืนใหญ่ ออกนำ 1-0 หลังจากนั้น ทีมเยือนก็คุมเกมไว้ได้ทั้งหมด จนกระทั่ง นาทีที่ 65 อาร์เซนอล เหลือ 10 คน จากจังหวะที่ อาร์เตตา ไปทำฟาวล์ ในจังหวะที่ มารูยาน ชามัคห์ หลุดเดี่ยว ผู้ตัดสินควักใบแดงอย่างไม่ลังเล และทำให้เจ้าถิ่นได้ใจ เปิดเกมรุกกดดันได้อย่างต่อเนื่อง แต่จบสกอร์ไม่ดี ก่อนที่ อาร์เซนอล จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในช่วง 3 นาที สุดท้าย จากการโหม่งของ ชิรูด์ ทำให้ จบเกมชนะไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน จาก 9 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook