ยังอยู่ไทยลีก ปลาทูรอดเปิดบ้านเจ๊าราชันมังกร2-2

ยังอยู่ไทยลีก ปลาทูรอดเปิดบ้านเจ๊าราชันมังกร2-2

ยังอยู่ไทยลีก ปลาทูรอดเปิดบ้านเจ๊าราชันมังกร2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2556 ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เป็นการดวลกันของสองทีมจากลุ่มแม่น้ำแม่กลอง สมุทรสงคราม เอฟซี ที่เจ้าบ้านอันดับที่ 16 ฉะกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับที่ 14 หากทีมเจ้าบ้านได้เพียงคะแนนเดียวก็จะการันตีอยู่รอดในลีกสูงสุด คู่นี้เจอกันมาในเลกแรกที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี เสมอกันไป 0-0 สำหรับผู้ตัดสินในเกมนี้ อนุวัตร ฝีมือช่าง

เกมนี้ทีมสมุทรสงครามขาด แค่ กีย์ ฮูเบิร์ต ที่บาดเจ็บ ที่เหลือฟูทีมทั้งหมด ทางฝั่งของราชบุรี พักผู้เล่นตัวหลักไว้หลายคน แล้วเปิดโอกาสให้ สุริยา อหาสิเม, บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์, อรรถวิท สุขช่วย ลงเล่นเป็นตัวจริง

ทันทีที่เสียงนกหวีด เริ่มเกมดังขึ้นทีมเจ้าบ้านก็เกือบได้เฮตั้งแต่การบุกครั้งแรกจากการยิงของ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ ในกรอบเขตโทษแต่ไปติดเซฟของ สุริยา อหาสิเม

น.14 นาทีผ่านเจ้าบ้านเกือบได้เฮหลังจาก ภูวนาท แสงศรี เปิดมุมทางด้านซ้ายมาให้ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้  โหม่งจ่อๆ แต่ติดเซฟ สุริยา อหาสิเม บอลเจ้ากรรมดันมาเข้าหัวของ วัชรพงษ์ จันทร์งาม ได้โหม่งจ่อๆ เหมือนกันแต่ สุริยา ยังป้องกันได้อีก

ถัดมาอีก 2 นาที เจ้าบ้านเฮกันลั่นสนาม อบจ.สมุทรสงคราม หลังได้ประตูขึ้นนำจาก ภูวนาท แสงศรี ซัดบอลระยะ 18 หลา ด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเสียบเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม เจ้าบ้านนำ 1-0

มา ถึง น.43 เจ้าบ้านได้อีกประตูจากการขึ้นเกมทางริมเส้นด้านขวาของ ศักดรินทร์ มิ่งสมร เลี้ยงบอลไต่เส้นมาก่อนเปิดบอลมากลางประตูให้ บังกูร่า ซาก้า ได้โหม่งโล่งๆแบบไม่มีใครประกบ สกอร์ฉีกไปเป็น 2-0 ในช่วงครึ่งแรก

เล่นกันต่อในครึ่งหลัง น.51 ราชบุรีได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 25 หลา ดักลาส คาร์โดโซ่ ที่เพิ่งลงมาเล่นในครึ่งหลังปั่นเกือบมุดคานอยู่แล้วแต่ว่า พุทธศาสน์ บุญปก ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้ แต่ว่าถัดมาแค่นาทีเดียว ทีมเยือนทำประตูได้จาก อนุวัฒน์ นาคเกษม ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงเสียบเสาสองเปลี่ยนสกอร์เป็น 2-1

เล่นกันต่อในครึ่งหลัง น.51 ราชบุรี ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 25 หลา ดักลาส คาร์โดโซ่ ที่เพิ่งลงมาเล่นในครึ่งหลังปั่นเกือบมุดคานอยู่แล้วแต่ว่า พุทธศาสน์ บุญปก ยังปัดทิ้งออกหลังไปได้ แต่ว่าถัดมาแค่นาทีเดียว ทีมเยือนทำประตูได้จาก อนุวัฒน์ นาคเกษม ได้บอลในเขตโทษด้านซ้ายแล้วยิงเสียบเสาสองเปลี่ยนสกอร์เป็น 2-1

น.67 ทีมเยือนได้จุดโทษจากจังหวะกองหลังทีมเจ้าบ้านทำฟาวล์ในเขตโทษ ดักลาส คาร์โดโซ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดแต่ว่าผู้ตัดสินให้ยิงใหม่เพราะมีผู้เล่นขยับเข้าไป ในเขตโทษก่อน หนที่ 2 ซัดหลุดกรอบไปเอง พลาดตีเสมอไปอย่างน่าเสียดาย

น.82 ทีมเยือนตีเสมอจนได้จาก โฆเซ่ หลุยส์ คอร์เดโร่ ยิงบอล ระยะ 15 หลา ด้วยขวาเต็มแรง บอลพุ่งเสาซ้ายมือเข้าไปอย่างสวยงาม 2-2 และจบการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้ ทำให้สมุทรสงครามยังอยู่รอดต่อไปในไทยลีก

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

สมุทรสงคราม เอฟซี: พุทธศาสน์ บุญปกGK (C) ,จุง โฮ จิน,วัชรพงษ์ จันทร์งาม (บังกูร่า ซาก้า น.39), อดิศร แดงเรือง, วิคเตอร์ อมาโร่ (รัชนาท บำรุงชาติ น.56), ภูวนาท แสงศรี,บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้, ศักดรินทร์ มิ่งสมร, เจษฎา ภู่เล็ก, เอกศักดิ์ บัวเบา,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย    

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี:สุริยา อหาสิเม,ประหยัด บุญญา(C),ชาคริต ระวันประโคน,วุฒิศักดิ์ มณีสุข,นฤพล อารมณ์สวะ,ฟาหริด หมาดโสะ,โช จิน ซู (ดักลาส คาร์โดโซ่ น.46),บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยงค์,นเรนทร ราศรี,อรรถวิท สุขช่วย(โฆเซ่ หลุยส์ คอร์เดโร่ น.71), อนุวัฒน์ นาคเกษม, โฆเซ่ หลุยส์ คอร์เดโร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook