แฟนปืนเซ็ง!แหวงส่อแววไม่ซื้อหอกเพิ่ม

แฟนปืนเซ็ง!แหวงส่อแววไม่ซื้อหอกเพิ่ม

แฟนปืนเซ็ง!แหวงส่อแววไม่ซื้อหอกเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : พอเพียง...! ''เดอะ กันเนอร์ส'' คอตก โดน ''เวนเกอร์'' ขัดใจ แง้มอาจไม่ควานหากองหน้ารายใหม่เสริมทีมช่วงต้นปีนี้ เนื่องจากมี ''โพลดี้'' และ ''ธีโอ'' คอยเป็นอะไหล่เสริม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากฝีมือของสโมสร อาร์เซน่อล ทำสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ออกอาการเซ็ง หลังออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ทัพ "ปืนใหญ่" จะไม่เข้าตลาดนักเตะเพื่อหาซื้อดาวยิงรายใหม่มาเสริมทีม แม้ปัจจุบันจะมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด เป็นกองหน้าตัวเป้าเพียงรายเดียวก็ตาม

นายใหญ่ถิ่น "เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม" กล่าวว่า "การได้ ธีโอ (วัตค็อตต์) กลับมา ทำให้เรามีศูนย์หน้าตัวเคลื่อนที่มากขึ้น เรามีนักเตะที่ชอบลงมาล้วงบอลกันหลายคน ซึ่งนักเตะในกลุ่มนี้ ถ้ามีซักคน 2 คนคอยยืนห้อยอยู่ในแดนหน้า เพื่อทำให้กองกลางมีพื้นที่การเล่นมากขึ้น มันก็ย่อมช่วยให้เรามีโอกาสทำประตูมากขึ้น"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังพูดถึงการซื้อนักเตะของตัวเองว่า "ผมไม่กล้าพูดหรอกว่าผมไม่เคยทำผิดพลาด แน่นอนผมทำพลาดอยู่บ่อยๆ ซึ่งหลายๆ ครั้งมันเกิดขึ้นจากการที่เราปล่อยนักเตะที่เหมาะสมหลุดมือไป แต่มันเป็นเรื่องยากเสมอกับตลาดซื้อขายช่วงกลางฤดูกาล หากใครบางคนเล่นดี ต้นสังกัดย่อมไม่ต้องการขายนักเตะคนนั้นให้ทีมอื่น แต่ส่วนใหญ่ที่เราไม่ซื้อ เป็นเพราะเรายังไม่เจอใครที่เหมาะสม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook