โบบันหยันโอ้เป็นแค่เด็กยกกระเป๋า

โบบันหยันโอ้เป็นแค่เด็กยกกระเป๋า

โบบันหยันโอ้เป็นแค่เด็กยกกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โบบัน จวก บาโลเตลลี่ โดนยกย่องเกินฝีเท้าทั้ง ๆ ที่ระดับของ "เจ้าเกรียนโอ้" เป็นได้แค่พวกเด็กยกกระเป๋า ให้กับตำนานนักเตะเท่านั้น

ซโวนิเมียร์ โบบัน ตำนานจอมทัพชาวโครเอเชีย ของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงจวก มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงของทีม ว่าโดนยกย่องเกินฝีเท้า ทั้งที่ ฝึเท้ายังไม่ถึงขั้น โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับตำนานของสโมสร โดยชี้ว่า ถ้า "เอล เกรียน" ไปเกิดในยุคทองของสโมสร คงเป็นแค่เด็กยกกระเป๋าให้กับ บรรดาซูเปอร์สตาร์เท่านั้น

โบบัน กล่าวว่า "มีการพูดถึงเรื่อง บาโลเตลลี่ มาเกินไป รางวัลที่เขาได้มาตลอดชีวิต มาจากการที่เขานั่งเป็นตัวสำรองที่สโมสรอื่น เขาเป็นได้แค่เด็กยกกระเป๋าของ มาร์โก แวน บาสเท่น , จอร์จ เวอาห์ และ อังเดร เชฟเชนโก้ ถ้าเป็นยุคของผม เขาไม่เคยเข้าใจคุณค่าของ ยูนิฟอร์ม เอซี มิลาน สโมสร มิลาน นั้นยิ่งใหญ่กว่า บาโลเตลลี่ เสมอ"

"ทัศนคติของเขามันแย่มาก ๆ ที่ชัดเจนเลยคือ เขาไม่ได้รู้สึกเป็นเกียรติ กับการได้มีโอกาสเล่นให้กับ มิลาน แม้แต่น้อย ผมเชื่อเขาคงจะโดนตำนานอย่าง มาร์กแซล เดอไซญี่ , เปาโล มัลดินี่ และ ฟรังโก้ บาเรซี่ ตบหน้าแน่ หากเขามาซ้อมสาย เขาควรดูกาก้า เป็นตัวอย่าง กาก้า ได้มาแล้วทุกอย่าง ทั้งแชมป์ฟุตบอลโลก , ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ บัลลง ดอร์ แต่เขาก็ยังทุ่มเท ให้สโมสรราวกับเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งขึ้นสู่ทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook