มังกรไฟเปิดตัว นฤพล-อิวามาสะ ไบรอันประกาศท้าแชมป์ไทยลีก

มังกรไฟเปิดตัว นฤพล-อิวามาสะ ไบรอันประกาศท้าแชมป์ไทยลีก

มังกรไฟเปิดตัว นฤพล-อิวามาสะ ไบรอันประกาศท้าแชมป์ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ บีอีซี เทโร ศาสน แถลงข่าวเปิดตัว 2 นักเตะใหม่อย่าง นฤพล อารมณ์สวะ กับ ไดกิ อิวามาสะ อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ชุดบอลโลก 2010 ในรายของ นฤพล เซ็นยาว 3 ปี ส่วนในรายของ อิวามาสะ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญา มร.ไบรอัน ลั่นเทโรฯ ประกาศท้าชิงแชมป์เต็มตัว

ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดได้ทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวสองนักเตะใหม่ที่ดึงเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาล 2014 นั่นก็คือ นฤพล อารมณ์สวะ กองกลางวัย 25 ปี จากราชบุรี มิตรผล เอฟซี และไดกิ อิวามาซะ กองหลังวัย 31 ปี อดีตทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2010 ของทีมคาชิม่า อันเลอร์ส

 โดยการเซ็นสัญญาและเปิดตัวมีขึ้นที่อาคารมาลีนนท์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ม.ค.57 เวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา โดยมี มร.ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสรมังกรไฟเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร
 
สำหรับในรายของ นฤพล อารมณ์สวะ เซ็นสัญญาร่วมทัพมังกรไฟเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งถือเป็นการกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังเคยอยู่ช่วยทีมเมื่อช่วงฤดูกาล 2012 ทั้งนี้ "เจ้าดวง" ได้เปิดเผยถึงการย้ายข้ามฟาก "มังกร" ในครั้งนี้ว่า "ดีใจที่ได้กลับมาร่วมทีมแห่งนี้อีกครั้ง หลังจากที่ปี 2012 เคยเล่นให้กับ เทโรฯ แต่ช่วงนั้นร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่การกลับมาครั้งนี้ ผมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว

ส่วนสาเหตุการย้ายทีมสู่ เทโรฯ นั้นเพราะบอร์ดบริหารได้แสดงความต้องการตัวผมอย่างชัดเจน และที่สำคัญสโมสรแห่งนี้มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก และอีกหนึ่งเรื่องคือผมอยากที่จะกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพ เพราะมีบ้านอยู่ที่นี่ด้วย"
 
ส่วนในรายของ ไดกิ อิวามาสะ กองหลังวัย 31 ปี อดีตทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 2010 จากทีมคาชิม่า อันเลอร์ส นั้นไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของรายละเอียดสัญญา แต่คาดว่าน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นแบบปีต่อปี โดยทาง มร.ไบรอัน กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับอดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นว่า "ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของ บีอีซี เทโร ศาสน และฟุตบอลไทย ซึ่งนี่ถือเป็นการประกาศอย่างเต็มตัวในการท้าชิงแชมป์ไทยลีก 2014 ของทีมมังกรไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook