GMM Z ถ่ายสดเทนนิส ออสเตเลียน โอเพ่น

GMM Z ถ่ายสดเทนนิส ออสเตเลียน โอเพ่น

GMM Z ถ่ายสดเทนนิส ออสเตเลียน โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GMM Z เอาใจคอกีฬาเทนนิส ประเดิมปีใหม่ 2557 ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิส Australian Open1 ใน 4 แกรนด์สแลม ใหญ่ของโลก ซึ่งแข่งขันในเดือนมกราคมของทุกปี ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

ชวนแฟนๆ เชียร์นักแร็กเก็ตคนโปรดได้ทางหน้าจอกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ช่อง สตาร์ สปอร์ตส, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส และ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส พลัส

เทนนิสแกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น 2014 จะเริ่มแข่งขันในระหว่างวันที่ 13-26 ม.ค.นี้ ชิงเงินรางวัล 33 ล้านเหรียญออสเตรเลีย หรือเฉียด 970 ล้านบาท

ซึ่ง จีเอ็มเอ็ม แซท จะถ่ายทอดสดให้ชมทางช่อง  ฟ็อกซ์ สปอร์ตส (ช่อง 325) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส พลัส (ช่อง 326) และ สตาร์ สปอร์ตส (327)

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต้อนรับการแข่งขันแกรนด์สแลมแรกของปี ด้วยการตอบคำถามร่วมสนุกทางhttps://www.facebook.com/GMMSPORT ว่า "นักเทนนิสในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2014 คนใด... ที่คุณชื่นชอบที่สุด"  ชิงรางวัลไม้เทนนิส Babolat รุ่น Aero Pro Drive GT มูลค่า 12,000 บาท รุ่นเดียวกับที่ราฟาเอล นาดาล และ โจ-วิลฟรีด ซองก้า ใช้ในการแข่งขัน

สำหรับ การแข่งขันเทนนิสทั้ง 4 แกรนด์สแลม ที่แฟนๆ กีฬาสามารถรับชมได้ทางกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ตลอดปี 2557 นอกจาก ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่แข่งขันในเดือนมกราคมนี้แล้ว ยังมี เฟรนช์ โอเพ่น แข่งขันในเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน ที่ประเทศฝรั่งเศส บนคอร์ทดิน, วิมเบิลดัน แข่งขันในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ที่ประเทศอังกฤษ บนคอร์ทหญ้า

และปิดท้ายด้วย ยูเอส โอเพ่น ที่เปิดศึกในเดือนสิงหาคมถึงกันยายน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา บนฮาร์ดคอร์ท พร้อมรายการระดับ ATP และ WTA แห่งปีที่คอเทนนิสตัวจริงไม่ควรพลาด ผู้ที่สนใจรับชมการถ่ายทอดสด โทร. 02 841 8888

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook