มาต้าสุดสุขีกดปุ่มรีเฟรชกับผีแดง

มาต้าสุดสุขีกดปุ่มรีเฟรชกับผีแดง

มาต้าสุดสุขีกดปุ่มรีเฟรชกับผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มาต้า ยอมรับ รู้สึกมีความสุขอย่างมากกับการใช้ชีวิตที่ เมืองแมนเชสเตอร์ เผย ตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้แล้ว แม้เพิ่งจะย้ายมาจากเชลซี ก็ตาม

ฆวน มานูเอล มาต้า จอมทัพชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดมีความสุขการที่สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว กับการใช้ชีวิตใน แมนเชสเตอร์ โดยล่าสุด ก็เพิ่งลงสนามช่วยให้ต้นสังกัดใหม่ คว้าชัยเหนือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 ในเกมลีก นัดล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

มาต้า นั้นย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ (1,850 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติของทีม "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และได้โอกาสลงสนามทันทีในเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูแรก ก่อนที่ต้นสังกัดจะคว้าชัยได้อย่างสวยงาม

มาต้า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกผ่อนคลายกับสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่นาทีแรกที่เข้ามา เวลามันผ่านไปเร็วมาก แต่การต้อนรับของทุกคนที่นี่มันสุดยอด เพื่อนร่วมทีม ดีกับผมมาก และนั่นทำให้เกิดบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้ ตัวของ มาต้า ยังยอมรับว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับการได้เล่นร่วมกับ สองยอดดาวยิงแห่งแคมป์ "ปีศาจแดง" ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดยกล่าวว่า "รูนี่ย์ กับ โรบิน คือกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก มันสุดยอดมากที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา ผมแค่ต้องการช่วยพวกเขา และช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook