มอยส์ยันโจนส์ศรีษะกระเทือน,อีแวนส์เจ็บน่อง

มอยส์ยันโจนส์ศรีษะกระเทือน,อีแวนส์เจ็บน่อง

มอยส์ยันโจนส์ศรีษะกระเทือน,อีแวนส์เจ็บน่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ยัน โจนส์ มีอาการสมองกระทบกระเทือน จากจังหวะหัวไปชนกับ วอลเตอร์ส นัดบุกพ่าย "ช่างปั้นหม้อ" แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แถม อีแวนส์ ก็เจ็บน่องจากเกมเดียวกัน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดวงตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ฟิล โจนส์ แข้งสารพัดประโยชน์ของทีมได้รับการกระทบกระเทือนบริเวณศีรษะจากเกมที่ต้นสังกัด "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (1 ก.พ.) แต่ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว หลังจากถูกส่งตัวไปตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล

โจนส์ ถูกเปลี่ยนออกจากสนามในช่วงก่อนจบครึ่งแรก จากจังหวะศีรษะไปกระแทกกับ โจนาธาน วอลเตอร์ส ของ "ช่างปั้นหม้อ" ก่อนถูกนำตัวส่งไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาล และถึงแม้ว่าอาการของนักเตะจะไม่ได้หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่านักเตะจะยังไม่ได้ลงสนามในเกมที่พบกับ "เจ้าสัวน้อย" ช่วงสุดสัปดาห์หน้า

นายใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนแรกเขาดูโอเคนะ เขาลุกขึ้นยืนและเหมือนจะกลับไปลงสนามต่อไป แต่อยู่ดีๆ เขาก็หมดสติไปในช่วงที่กำลังปฐมพยาบาลข้างสนาม ซึ่ง ฟิล โจนส์ ดูเหมือนว่าจะได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง แต่เขาก็ได้รับการตรวจเช็คเรียบร้อยแล้ว และเขาก็ดูไม่เป็นอะไรมาก ซึ่งทางทีมแพทย์ของก็ดูแลเขาเป็นอย่างดี "

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ก็มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน โดยเจ็บที่บริเวณน่องหลังได้ลงสนามไปเพียง 10นาทีเท่านั้น ก่อน มอยส์ จะส่ง ราฟาเอล ดา ซิลวา ลงสนามแทน และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวนานเท่าใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook