พาร์ดิวหยามผีขอจบอันดับสูงกว่า

พาร์ดิวหยามผีขอจบอันดับสูงกว่า

พาร์ดิวหยามผีขอจบอันดับสูงกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หยามกันชัดๆ ! พาร์ดิว ลั่นขอพา "สาลิกา" จบฤดูกาลที่อันดับสูงกว่า "ปีศาจแดง" ให้ได้ หลังแชมป์เก่าทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งทั้งคู่แต้มห่างกันเพียง 4 แต้มเท่านั้น

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าสร้างความสุขให้กับแฟนบอล "ทูน อาร์มี" ด้วยการระบุว่าต้องการพาทัพ "สาลิกาดง" จบฤดูกาลที่อันดับเหนือกว่าทีมแชมป์เก่าอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลในเวลานี้ ให้จงได้ โดยทั้งสองทีมมีแต้มห่างกันเพียง 4 แต้มเท่านั้น

เฮดโค้ช "สาลิกาดง" ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายฤดูกาลนี้ในอารมณ์หยามทีมแชมป์เก่าเล็กน้อย โดยกล่าวว่า "ในความคิดของผมเราไม่มีทางรอดพ้นจากการหนีตกชั้นไปได้ หากไม่มีแต้มมากกว่า 40 คะแนนในมือดังนั้นตอนนี้เรายังไม่ปลอดภัย แต่ยังคงมีแรงจูงใจในฟุตบอลเสมอ"

"เราเป็นมืออาชีพ และความองอาจก็เป็นสิ่งที่ต้องมี แต่ผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ฟูแล่ม เมื่อสุดสัปดาห์ เป็นผลการแข่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้น เพราะทำให้ผมยังมีโอกาสตามพวกเขาได้ ถ้าเราพยายามจะจบอันดับที่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงเป็นความสำเร็จที่น่ายินดีเหนืออื่นใด นั่นคือแรงจูงใจอันยอดเยี่ยมของเราเลย" กุนซือวัย 52 ปีร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook