ปืนเปิดตัวรูปปั้นไอซ์เบิร์กหน้ารังเหย้า

ปืนเปิดตัวรูปปั้นไอซ์เบิร์กหน้ารังเหย้า

ปืนเปิดตัวรูปปั้นไอซ์เบิร์กหน้ารังเหย้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สดุดีตำนาน...! ''ไอซ์เบิร์ก'' น้ำตาซึม บอร์ด ''ปืน'' ให้เกียรติครั้งยิ่งใหญ่ ตั้งรูปปั้นของตัวเขาไว้หน้าสนาม ''เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม'' เคียงข้างแข้งระดับตำนานรายอื่นๆ

สโมสรอาร์เซน่อล ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ลืมคุณประโยชน์ที่อดีตนักเตะทำให้กับทีม ล่าสุดทำพิธีเปิดตัวรูปปั้นของ เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตดาวยิงระดับตำนาน ตั้งไว้หน้าสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เคียงข้างแข้งระดับตำนานรายอื่นๆ ก่อนที่ทัพ "ปืนใหญ่" จะลงเตะเกมลีกด้วยการเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เจ้าของฉายา "ไอซ์เบิร์ก" ที่เคยค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ช่วงปี 1995-2006 เผยว่า "วันนี้ผมรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ทุกๆ คนรู้ดีว่าผมรัก อาร์เซน่อล มากแค่ไหน ผมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสรนี้ พวกเขากำลังทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจ และน่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตข้างหน้า นี่ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษที่ได้กลับมา และได้รับการยกย่องอย่างให้เกียรติแบบนี้"
 
"ผมได้คุยกับ เธียร์รี่ อองรี เมื่อคืนก่อน เขาเตือนผมแล้ว เขาบอกว่า ผมจะรู้สึกปกติ จนกว่าจะได้ถือไมค์พูดอะไรออกมา ความรู้สึกซาบซึ้งต่างๆ จะประดังเข้ามาหาคุณในทันที ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ แม้ที่นี่จะมีรูปปั้นของผมคนเดียว แต่ผมคงไม่มีวันนี้ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ คอยให้การสนับสนุน ผมขอขอบคุณเพื่อนๆ, ครอบครัว, ภรรยา และแฟนบอลที่อดทนกับผมมากพอ ผมจำได้เมื่อตอนย้ายมา อาร์เซน่อล ใหม่ๆ ใครหลายคนตั้งคำถามว่า ผมดีจริงเหรอ เราพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นแล้วว่าเขาคิดผิด"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook