บีร็อดชูอีก18ด.หงส์เป็นขาประจำลุ้นแชมป์

บีร็อดชูอีก18ด.หงส์เป็นขาประจำลุ้นแชมป์

บีร็อดชูอีก18ด.หงส์เป็นขาประจำลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ลั่น ขอเวลาอีก 18 เดือน ในการปลุกปั้น หงส์ ให้กลายเป็นทีมขาประจำในการลุ้นแชมป์แบบเต็มตัว โดยเผยว่ารู้สึกพอใจมากกับพัฒนาการของทีมในช่วงกว่า 1 ปีที่ผ่านมา

ตกลงยังไม่ต้องลุ้นตอนนี้! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย ถึงตรงนี้ตนรู้สึกพอใจมากกับพัฒนาการของ "หงส์แดง" กว่า 1 ปีที่ผ่านมา โดยถึงแม้ปัจจุบันจะรั้งตำแหน่งเป็นรองจ่าฝูงของตาราง มีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี อยู่เพียงแค่ 4 แต้ม แต่ถึงกระนั้น ตนก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าขุนพล "เร้ด แมชชีน" ต้องการเวลาอีกอย่างน้อย 18 เดือน ในการยกระดับทีมให้ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มของผู้ลุ้นแชมป์ขาประจำอย่างเต็มตัว

"บีร็อด" ที่ปรับจูน "หงส์แดง" จนกระซวกไปแล้วถึง 73 ประตู จากการลงสนาม 28 เกม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกพึงพอใจในแง่ของพัฒนาการที่เราสร้างกันขึ้นมา แต่เส้นทางมันยังเหลืออีกไกลนักในการที่จะไปถึงเป้าหมายระยะยาวที่เราวางไว้ ผมหวังจริงๆ ว่าเราจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราเริ่มต้นจากการพยายามสร้างสไตล์ฟุตบอลให้เข้าที่เข้าทาง โดยหวังที่จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมที่ท้าทายความสำเร็จได้อยู่เป็นประจำ"

"ผมมองในช่วง 18 เดือนแรกของผมเป็นการลงแรงเพาะปลูกเมล็ด ผมหว่านไอเดียต่างๆ ลงไป โดยหวังว่ามันจะผลิดอกออกผล และก็หวังว่าอีก 18 เดือน เราจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิต ผมคิดว่าในอีก 18 เดือนข้างหน้า เราอยากจะพร้อมสำหรับการท้าทายตำแหน่งแชมป์แบบเต็มตัว" อดีตผู้จัดการทีมคนเก่งของ สวอนซี ซิตี้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook