จบภารกิจทีมชาติ! "ชนาธิป" บินรายงานตัวต้นสังกัดพร้อมซ้อมทันที

จบภารกิจทีมชาติ! "ชนาธิป" บินรายงานตัวต้นสังกัดพร้อมซ้อมทันที

จบภารกิจทีมชาติ! "ชนาธิป" บินรายงานตัวต้นสังกัดพร้อมซ้อมทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย 2 นัดในกลุ่มบี  แพ้ อิรัก 2-1 (31 ส.ค.60) , แพ้ ออสเตรเลีย 2-1 (5 ก.ย.60)

ล่าสุดในวันที่ 7 ก.ย.60  “เมสซี่เจ” ได้เดินทางกลับมาถึงสนามบินชิโตเซะ เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเที่ยวบิน NH 2153 ในเวลา 11:55 น.(ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง) พร้อมเดินทางต่อมายัง มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม เพื่อเข้ามารายงานตัวกับทีม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ก่อนจะมีคิวลงทำศึกเจลีก ในวันที่ 9 ก.ย.60 เปิดสนามซัปโปโร่ พบกับ จูบิโล่ อิวาตะ

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการล้าจากการเดินทาง 22 ชั่วโมง จากประเทศ ออสเตรเลีย ไป ประเทศไทย และมุ่งหน้าต่อมายัง ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าพบกับ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ พร้อมทีมงานสต๊าฟโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ซึ่งทุกคนต่างก็เข้ามาทักทายต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากไม่ได้อยู่ร่วมทีมกว่า 2 สัปดาห์ในช่วงพักเบรกทีมชาติ

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้แจ้ง “ชนาธิป ได้แจ้งไปแล้วว่าปล่อยให้พักในวันเดินทางกลับ (7 ก.ย.60) เนื่องจากเข้าใจในเรื่องความอ่อนล้าของการเดินทาง แต่นักเตะชาวไทยก็ขอที่จะเข้าไปสมทบกับทีมทันทีเมื่อเดินทางมาถึง แม้ว่าทีมจะซ้อมเสร็จสิ้นแล้วก็ตาม แต่ตัวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ลงวิ่งวอร์ม เข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายทันที โดยมีทีมโค้ชดูแลแบบตัวต่อตัว

"ชนาธิป" กล่าวว่า ต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลที่อำนวยความสะดวกในกานเดินทางที่นั่งวีไอพี ทำให้ร่ายกายไม่อ่อนล้ามาก และเมื่อมาถึงก็อยากที่จะเข้าไปรายงานกับทีมทันที

"ผมต้องขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่อำนวยความสะดวกสบายให้ในที่นั่งแบบวีไอพี แม้จะใช้เวลาเดินทางมากถึง 22 ชั่วโมง แต่ความอ่อนล้ามีไม่มากอย่างที่คิดไว้ และเมื่อมาถึงผมก็อยากที่จะเข้ารายงานตัวกับ โนโนมูระ ปธ.สโมสร และ โค้ช ชูเฮ โยโมดะ ทันที เพราะรู้ว่าพวกเค้ารอการกลับมาของเรา จากนี้ก็ต้องมุ่งหน้าช่วยทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ต่อไปอย่างเต็มที่ใน 10 เกมสุดท้าย และวันนี้ (7 ก.ย.60) ก็เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายทันที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook