ขอบคุณจากหัวใจ "สิงห์"เลี้ยงขอบคุณนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ อัดฉีด 1.56 ล้านบาท

ขอบคุณจากหัวใจ "สิงห์"เลี้ยงขอบคุณนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ อัดฉีด 1.56 ล้านบาท

ขอบคุณจากหัวใจ "สิงห์"เลี้ยงขอบคุณนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ อัดฉีด 1.56 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ปิดฉากการแข่งขัน อาเซียนพาราเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ด้วยการคว้ามาได้   68 เหรียญทอง 73 เหรียญเงิน และ 95 เหรียญทองแดง

ความมุ่งมั่นพยายามของพวกเขาที่สู้สุดใจตลอดการแข่งขัน พวกเขาคู่ควรต่อเสียงชื่นชมแบบเต็มเปี่ยม

ผลงานหนนี้เราเห็นหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ยอมแพ้ในทุกๆอุปสรรค ของนักกีฬาจากประเทศไทย

ทีมชาติไทยของเราเข้าป้ายในอันดับที่ 3 ถือเป็นความภูมิใจของกองเชียร์ชาวไทยทุกคน ที่เห็นทุกคุณค่าของหยาดเหงื่อที่พวกเขาได้เสียไป

a01
เราต้องไม่ลืมนะครับ ว่าทัพนักกีฬาคนพิการของไทยทุกคน พวกเขาคือสุดยอดตัวอย่างของ "ความพยายาม"

พวกเขาแสดงให้เห็นถึงพลังใจที่ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตาที่พวกเขาเลือกเกิดไม่ได้

พวกเขาเดินหน้าซ้อมอย่างหนัก เพื่อลงไปรับใช้ชาติ พร้อมกับความภูมิใจแบบสุดๆ เมื่อมีธงไตรรงค์ปักอยู่บนหน้าอกเสื้อทุกการแข่งขัน

การแข่งขันที่เพิ่งจบลงไป บางคนก็สมหวัง คว้าเหรียญทองมาคล้องคอ แต่บางคนก็ต้องพานพบกับความผิดหวัง และไม่มีแม้แต่เหรียญติดมือ

ความสุข ความผิดหวัง อยู่ห่างกันนิดเดียว!

a02
แต่สิ่งที่จะปลอบประโลมหัวใจให้พวกเขาได้กลับมาสู้ต่อ คือ "กำลังใจ" จากแฟนกีฬาชาวไทยนี่แหล่ะครับ

อย่างเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ที่บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ ผู้อยู่เบื้องหลังนักกีฬาคนพิการ ที่ร่วมสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยมาตั้งแต่ พ.ศ. 2548

จากสมัยก่อน ที่ไม่มีใครสนใจ จนวันนี้พวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาสามารถสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และนำความภาคภูมิใจมาสู่ประเทศไทยได้

a03
งานเลี้ยงขอบคุณทุกหยาดเหงื่อของนักกีฬาคนพิการ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป อุดมไปด้วยความสุขสดชื่น ของการเป็นทั้งผู้ให้ และ ผู้รับอย่างชื่นมื่น

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย  ได้พูดไว้อย่างน่าฟังว่า "ผมขอแสดงความชื่นชมนักกีฬาทุกท่าน ทีมสต๊าฟโค้ชทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่สมาคมทุกท่าน ที่ช่วยกันสร้างความสำเร็จให้กับวงการกีฬาพาราลิมปิกของไทย"

"และอยากให้กำลังใจทุกคน ในการก้าวเดินต่อไปที่จะทำผลงานในการแข่งขันในครั้งต่อๆไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการแข่งขัน พาราลิมปิกเกมส์ ที่จะจัดขึ้นในปี 2020 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และขอยืนยัน ในการให้การสนับสนุน ทีมนักกีฬาพาราจากทุกสมาคม ต่อไป"

a05
พร้อมกันนี้ นายจุตินันท์ ยังได้ประกาศมอบเงินอัดฉีดพิเศษให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย และ เจ้าหน้าที่ ที่ไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยใน “อาเซียนพาราเกมส์ 2017” ทุกคนโดยแบ่งเป็น นักกีฬา-เจ้าหน้าที่ จำนวน 433 คน และนักกีฬาที่สามารถทำลายสถิติของการแข่งขันจำนวน 5 คน คนละ 10,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,565,500 บาท

นี่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ไม่ว่าผลงานจะเป็นยังไง เราคนไทยยังได้เห็นน้ำใจที่ทุกภาคส่วนมีให้กัน

ขอบคุณทุกคน สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้กับฮีโร่ผู้มีหัวใจไม่ยอมแพ้ของเราทุกคนครับ

a06
a07

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ ขอบคุณจากหัวใจ "สิงห์"เลี้ยงขอบคุณนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ อัดฉีด 1.56 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook