พีพีทีวียิงสดบิ๊กแมตช์ “เสือเหลือง” เปิดบ้านท้ารบ “เสือใต้” เสาร์นี้

พีพีทีวียิงสดบิ๊กแมตช์ “เสือเหลือง” เปิดบ้านท้ารบ “เสือใต้” เสาร์นี้

พีพีทีวียิงสดบิ๊กแมตช์ “เสือเหลือง” เปิดบ้านท้ารบ “เสือใต้” เสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังฟุตบอลยุโรปเข้าสู่ช่วงฤดูหนาวในเดือนพฤศจิกายน และเป็นช่วงฉลองส่งท้ายปีกับเทศกาลคริสต์มาส ลีกฟุตบอลหลายประเทศเริ่มแบโผประกาศวันและเวลาแข่งขัน พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล 5 ลีกดังผ่านฟรีทีวี พร้อมยิงสดฟุตบอลคู่ใหญ่ให้คนไทยชมฟรีเหมือนเดิม เริ่มเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนด้วยศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์” ยักษ์ชนยักษ์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค เข้ารายการสดตั้งแต่เที่ยงคืนตรงเป็นต้นไป

พรชัย พูนล้ำเลิศ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี กล่าวว่า “กำหนดการฟุตบอลต่างประเทศเริ่มทยอยออกมาแล้ว เพราะใกล้เทศกาลคริสต์มาส ทางเราจึงคว้าแมตช์ใหญ่ แมตช์มันให้คนไทยได้รับชมฟรีเหมือนเดิมทางช่อง 36 เ

ริ่มต้นที่ศึก “แดร์ คลาสสิเคอร์”  ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น ทางด้านพรีเมียร์ลีก ก็มีทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูฯ เอาใจแฟนบอลเมืองไทยเช่นเคย และปีนี้บอลอิตาลีก็สนุกมาก อยากให้คอบอลได้ติดตาม เพราะทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน นาโปลี สามารถสู้กับยูเวนตุสได้สูสี และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือลีก เอิง ที่มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเนย์มาร์ เป็นพระเอก ซึ่งพีพีทีวีจะถ่ายสดฟุตบอลยุโรปให้ดูครบทั้ง 5 ลีก” และนอกจาก “แดร์ คลาสสิเคอร์” ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ที่พีพีทีวีจะยิงสดในวันเสาร์ ที่ 4 พ.ย. เวลา 00.30 น. แล้ว สัปดาห์นี้พีพีทีวียังมีฟุตบอลให้แฟนๆรับชมอีก 6 คู่ด้วยกัน

เริ่มด้วยหัวค่ำวันเสาร์ ที่ 4 พ.ย. เวลา 19.00 น. บาเลนเซีย พบ เลกาเนส เวลา 21.30 น. ไลป์ซิก พบ ฮันโนเวอร์96 และเวลา 02.30 น. ออกอากาศเทปบันทึกภาพ อองเช่ร์ พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

จากนั้นวันอาทิตย์ ที่ 5 พ.ย. เวลา 18.30 น. อินเตอร์ มิลาน พบ โตริโน่ เวลา 21.00 น. ยูเวนตุส พบ เบเนเวนโต้ และเวลา 00.30 น. บียาร์เรอัล พบ มาลาก้า แฟนบอลสามารถรับชม และติดตามตารางถ่ายทอดสดแมตช์อื่นๆ ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

zxz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook