เชลซี บุกถล่ม คาราบัก 4-0 ฉลุยเข้ารอบสบายๆ

เชลซี บุกถล่ม คาราบัก 4-0 ฉลุยเข้ารอบสบายๆ

เชลซี บุกถล่ม คาราบัก 4-0 ฉลุยเข้ารอบสบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C ที่ สนาม บากิ โอลิมปิก สเตเดี้ยม ระหว่าง  คาราบัก จากอาเซอร์ไบจาน พบ เชลซี ทีมดังจากอังกฤษ

เชลซี รองจ่าฝูง ต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้เพื่อโอกาสการผ่านเข้ารอบต่อไป ขณะที่ คาราบัก ยังมีหวังว่าจะได้ไปเล่นในยูโรป้า ลีก 

ทางฝั่งผู้มาเยือนเกมนี้ส่ง ดาวิด ลุยซ์ กลับมาออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่แผงกลางเป็น เอ็นโกโล ก็องเต้ ประสานงานกับ เชสก์ ฟาเบรกาส และวิลเลียน โดยมี เอเด็น อาซาร์ และ เปโดร โรดริเกวซ เป็น 2 คู่กองหน้า

เจ้าบ้านนำทัพมาโดย มิเชล เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนเป็นหัวใจสำคัญ, โดนัลด์ เกร์ริเยร์ ปีกทีมชาติเฮติ รวมถึง  ดิโน เอ็นด์โลวู กองหน้าชาวแอฟริกาใต้นำทัพ

ผลปรากฎว่า เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ ราชัด ซาดีกอฟ โดนใบแดงโดยตรงจากจังหวะไปทำโปรเฟสชันแนลฟาวล์ วิลเลียน ในเขตโทษ และทำให้ เชลซี ได้จุดโทษ ซึ่ง เอแดน อาซาร์ ก็สังหารเข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 21 

จากนั้นนาทีที่ 36 วิลเลียน ซัดให้ เชลซี ขยับหนีเป็น 2-0 ครึ่งหลังเ นาทีที่ 73 เชลซีได้ลูกจุดโทษเเละเป็น เชส ฟาเบรกาส ที่ซัดเข้าไปให้ เชลซี นำห่าง 3-0 

นาทีที่ 85 วิลเลียน ก็มายิงประตูที่ 2 ของตัวเอง และจบเกม เชลซี บุกชนะ คาราบัก  4-0 มี 10 คะแนนจาก 5 นัดผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย ส่วน คาราบัก มี 2 คะแนนจมบ๊วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook