ตราหมี เชือด เบติส ,บาร์ซ่ากดนิ่ม 2-0 รั้งฝูง ลา ลีกา

ตราหมี เชือด เบติส ,บาร์ซ่ากดนิ่ม 2-0 รั้งฝูง ลา ลีกา

ตราหมี เชือด เบติส ,บาร์ซ่ากดนิ่ม 2-0 รั้งฝูง ลา ลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 เก็บสามคะแนนกลับขึ้นไปรั้งอันดับที่สามของตารางลาลีกา ขณะที่บาร์เซโลน่า ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 รั้งจ่าฝูง

ศึกลาลีกา สเปน ที่ สนาม เบนิโต้ บียามาริน  ระหว่าง  เรอัล เบติส  ลงสนามพบกับ  แอตเลติโก มาดริด

เบติส ช่วงหลังผลงานแย่ไม่ชนะมา 6 เกมติดน นัดนี้ไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่างอันโตนิโอ ซานาเบรียที่บาดเจ็บเลยจำต้องดันเลออนยืนหน้าเป้า และมีฆัวกิน,บูเดบูซ,เตโญ่คอยหนุน

ฟาก ตราหมี ยังไม่แพ้ใครในลาลีก้าฤดูกาลนี้แต่เสมอเสียเยอะทำให้รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง นัดนี้ซิเมโอเน่ไม่มีสตาร์อย่างกรีซมันน์ที่บาดเจ็บทำให้ส่งกาเมโร่ยืนหน้าคู่คอร์เรอา โดยมีตอร์เรสสำรอง

ผลปรากฎว่า แอตเลติโก มาดริด  บุกเฉือน รีล เบติส  หวุดหวิด 1-0 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในนาทีที่ 30 ทำให้ "ตราหมี" มี 33 คะแนนจาก 15 นัดอยู่ที่ 3 ส่วน เบติส มี 18 คะแนน

ส่วนอีกคู่ระหว่าง บียาร์เรอัล เปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลน่า  เจ้าบ้านบียาร์เรอัลส่ง ดาเนียล ราบา จับคู่ เซดริก บาคัมบู ลงในแดนหน้า 

ฝั่งทีมเยือนบาร์เซโลน่า จัดทัพใหญ่ที่นำโดย เซร์คิโอ บุสเกสต์ คุมแดนกลาง และลิโอเนล เมสซี จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ลงล่าตาข่าย 

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทางทีมเยือนที่ครองเกมได้มากกว่าแต่ไม่สามารถทำประตูกันได้ เริ่มครึ่งหลังในนาทีที่ 60 ทางบียาร์เรอัล ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนจากการโดนใบแดงของ ดาเนียล ราบา ต่อมาในนาทีที่ 72 บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0 จากหลุยส์ ซัวเรซ  และหนีห่างเป็น 2-0 จากลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 83 

จบเกมเป็นทางบาร์เซโลน่า บุกมาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ทำให้คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ยังนำจ่าฝู่งต่อไป ส่วนด้านบียาร์เรอัล มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 6 ของตาราง 

สรุปผลการแข่งขันคู่อื่น 
เลบันเต้  แพ้ แอธเลติก บิลเบา    1-2 
โซเซียดาด  แพ้ มาลาก้า 0-2     
เรอัล เบติส  แพ้  แอต. มาดริด 0-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook