สรุปข่าวข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 20 ธันวาคม : ช็อกพรีเมียร์ฯ ผี จ้องสอยสตาร์สิงห์

สรุปข่าวข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 20 ธันวาคม : ช็อกพรีเมียร์ฯ ผี จ้องสอยสตาร์สิงห์

สรุปข่าวข่าวซื้อ-ขาย วันที่ 20 ธันวาคม : ช็อกพรีเมียร์ฯ ผี จ้องสอยสตาร์สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ฮาเวียร์ มาสเคราโนManuel Queimadelos Alonso/GettyImages

ล่าสุดมีรายงานว่า กองหลัง อาร์เจนไตน์ รายนี้ได้ตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม เหอเป่ย ฟอร์จูน ในช่วงมกราคมนี้แล้ว เหลือแต่การตกลงสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

2. ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ อังเคล ดิ มาเรียFRANCK FIFE/GettyImages

ดูเหมือนว่าสโมสรยักษ์แดนน้ำหอมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูเหมือนจะเสียสตาร์สองคนของทีมไปในซัมเมอร์นี้ซะแล้ว เนื่องจากว่า ปาสตอเร และ ดิ มาเรีย ต้องการจะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในทีมชุดใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีทาง เอซี มิลาน ทีมมหาเศรษฐีจาก อิตาลี กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

3. ดาวิด ลุยซ์David Ramos/GettyImages

ราฟา เบนิเตซ ต้องการหาตัวช่วยในการอุดช่องโหว่ในเกมรับหลังจากตอนนี้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ผู้จัดการทีมชาว สเปน ต้องการยืม ลุยซ์ ซึ่งมีปัญหาส่วนตัวกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ เชลซี นั่นเอง

4. อองตวน กรีซมันน์ และ ฟิลิปป์ คูตินโญImage by Hames Lodeegedz

หลุยซ์ ซัวเรซ ได้ออกมากล่าวว่าเขายินดีต้อนรับ กรีซมันน์ และ คูตินโญ หากว่าทั้งคู่นั้นได้มาเล่นด้วยกันที่ แคมป์ นู

"ทั้ง กรีซมันน์ และ คูตินโญ เป็นนักปุตบอลสุดยอดที่เล่นในระดับสูงสุดแล้ว ทั้งคู่ยังเด็กและมีโอกาสเติมโตในอาชีพค้าแข้งได้อีกนาน บาร์ซา ต้องการผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเสมอแหละ"

5. เบน วู๊ดเบิร์นVictor Fraile/GettyImages

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะปล่อยยืม วู๊ดเบิร์น ออกไปในเดือนมกราคมนี้แล้วหลังจากไม่มีที่ว่างให้เจ้าตัวได้ลงหาประสบการณ์ในถิ่น แอนฟิลด์ แล้ว เนื่องจาก หงส์แดง ได้ตกรอบฟุตบอล คาราบาว คัพ โดยแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อนหน้านี้

6. ธีโอ วัลคอตต์Shaun Botterill/GettyImages

แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ต้องการที่จะเสริมทัพในเดือนหน้านี้ โดยมองไปที่ปีกตัวสำรองของทีมใหญ่ใน ลอนดอน อย่าง ธีโอ วัลคอตต์ นั่นเอง

โดยดาวรุ่งตลอดกาลของ ปืนใหญ่ นั้นไม่ได้ลงเล่นใน พรีมียร์ลีก เลยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม โดยเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะหาโอกาสย้ายไปเพื่อลงเล่นบ่อยขึ้นด้วยเหมือนกัน

7. เอเด็น อาซาร์Clive Rose/GettyImages

ที่ผ่านมามีข่าวว่า เรอัล มาดริด ต้องการจะได้ อาซาร์ ไปร่วมเล่นใน ลา ลีกา ด้วย ทั้งนี้สโมสรยักษ์ใน สเปน ต้องการจะทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าสตาร์ เบลเยียม ยังคงอยู่กับ เชลซี ต่อไป

แต่อย่างไรก็ตามมีเรื่องช็อค พรีเมียร์ลีก อีกครั้งจากสำนักข่าวจอมเสี้ยมอย่าง เดอะ ซัน ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ จะทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ ให้ สิงห์บลู เป็นค่าตัวของนักเตะรายนี้ 

ทั้งนี้ทาง อาซาร์ นั้นไปได้ปฏิเสธจะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปด้วยค่าเหนือยมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ถึง 300,000 ปอนด์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook