สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย วันที่ 21 ธันวาคม : สิงห์จ่อเสริม 2 สตาร์, PSG เตรียมดึง ชายเล็ก

สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย วันที่ 21 ธันวาคม : สิงห์จ่อเสริม 2 สตาร์, PSG เตรียมดึง ชายเล็ก

สรุปข่าวลือซื้อ-ขาย วันที่ 21 ธันวาคม : สิงห์จ่อเสริม 2 สตาร์, PSG เตรียมดึง ชายเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. เจา มาริโอEmilio Andreoli/GettyImages

ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน วอลเตอร์ ซาบาตินี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการให้ เจา มาริโอ้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมอยู่กับสโมสรต่อไป ซึ่งก่อนหน้านั้นมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกองกลาง โปรตุเกส รายนี้ไปเล่นใน พรีเมีรยร์ลีก ด้วยนั่นเอง

2. ลาสซานา ดิยาราDavid Becker/GettyImages

เรียกว่าอดีตกองกลางของ อาร์เซนอล, เชลซี และ เรอัล มาดริด ที่กำลังเล่นอยู่ใน อราเบียน กัลฟ์ ลีก กับ อัล จาซิรา อยู่นั้นกำลังตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของ ลีกเอิง หวังนำประสบการณ์ของทีมชาติ ฝรั่งเศส เก่าวัย 32 ปี รายนี้มาเป็นประโยชน์ให้กับทีมนั่นเอง

3. กาเบรียล เฆซุสMichael Regan/GettyImages

คราวนี้ไม่ใช่เป็นข่าวย้ายทีมแต่อย่างใด แต่เป็นข่าวดีสำหรับแฟน เรือใบสีฟ้า ที่กำลังจะต่อสัญญาให้กับศูนย์หน้า บราซิเลียน ของทีมอย่าง เฆซุส ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคาดกันว่าค่าเหนื่อยใหม่ของเขาจะอยู่ที่ราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

4. หลุยส์ ฟาน กัลOLI SCARFF/GettyImages

มาถึงในรายของผู้จัดการทีมบ้าง เมื่อคืนนี้เองทางสโมสร สวอนซี ซิตี้ ได้ประกาศปลด พอล เคลเมนต์ ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเจ้าพัวพาทีมจมอยู๋ในอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างเต็มตัวก่อนช่วงคริสต์มาสซะอีก ซึ่งทางบอร์ดบรอหารของ หงส์ขาว นั้นกำลังเล็งไปที่ หลุยซ์ ฟาน กัล อดีตกุนซือของ ปีศาจแดง นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม เดลีย์ สื่อของ อังกฤษ นั้นระบุว่า โทนี พูลิส อดีตผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก็เป็นตัวเต็งอีกคนที่จะเก้าอี้กุนซือของ สวอนซี ไปครองด้วยเหมือนกัน อีกทั้งยังมีบางกระแสลือว่า ไรอัน กิกส์ ตำนานของ ปีศาจแดง ก็มีชื่อลุ้นอยู่ด้วย

และเพิ่งมีรายงานล่าสุดเข้ามาว่า ทาง หงส์ขาว สนใจที่จะดึงตัว โรนัลด์ คูมัน อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่่งโดนปลดไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาเข้ามารับงานนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

ฟาล กัล, พูลิส, กิกส์ และ คูมัน ใครจะได้ตำแหน่งนี้ไป ?

5. อเล็กซิส ซานเชซLaurence Griffiths/GettyImages

ไม่ใช่แค่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเดียวซะแล้วที่กำลังให้ความสนใจสตาร์ของ อาร์เซนอล อย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดตอนจบฤดูกาลนี้ ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งทีมยักษ์เมืองน้ำหอมต้องการจะคว้าตัวมาในช่วงมกราคมนี้เลยด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ด้วยกัน

6. เฆซุส เมดินาDemian Alday/GettyImages

มีรายงานว่า เรือใบสีฟ้า ได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวมิดฟิลด์ชาว ปารากวัย จากสโมสร ลิเบอร์ตาด อย่าง เฆซุส เมดินา เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ ทั้งนี้เหลือแค่เพียงแต่ข้อตกลงส่วนตัวเท่านั้น

7. โธมัส เลอมา และ รอสส์ บาร์คลีย์Alex Livesey/GettyImages

เชลซี กำลังมองหาผู้เล่นเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงมกราคมนี้อย่างแน่นอน และเป็นที่คาดการณ์ว่าพวกเขาต้องการจะซื้อ โธมัส เลอมาร์ มิดฟิดล์ตัวรุกของ โมนาโก และ รอสส์ บาร์คลีย์ สตาร์ของ เอฟเวอร์ตัน หลังจากในรายหลังนี้พวกเขาพลาดได้มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมานั่นเอง

8. แดเนียล สเตอร์ริดจ์PAUL ELLIS/GettyImages

นิวคาสเซิล ตอนนี้ตกอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก กำลังหาตัวช่วยเข้ามาเสริมทีมชั่วคราวเพื่อหนีออกจากบริเวณโซนสีแดง โดยเกมรุกก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาที่ ราฟา เบนิเตซ กุนซือ สาลิกาดง ต้องรีบแก้ไขโดยด่วนเช่นกัน

ล่าสุดอดีตกุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้เตรียมการที่จะยืม สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าตัวสำรองของ หงส์แดง มาช่วยงานที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค แล้วด้วยเหมือนกัน แต่มีข่าวลือบางกระแสบอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการจะให้กองหน้าขาแดนซ์รายนี้อยู๋กับทีมต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ด้วย

9. ซานโดร วากเนอร์Image by Hames Lodeegedz

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใน เยอรมนี ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสรว่าพวกเขาจัดการเซ็นสัญญากับ ซานโดร วากเนอร์ ศูนหน้าทีมชาติ อินทรีย์เหล็ก จากสโมสร ฮอฟเฟน ไฮม์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวจะมาร่วมเล่นที่ อลิอันซ์ อรีนา ในเดือนมกราคมนี้เลย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook