บิ๊กเซอร์ไพรส์! "บีจี" กระชาก "ฐิติพันธ์" เสริมทัพลุยศึกไทยลีก 2018

บิ๊กเซอร์ไพรส์! "บีจี" กระชาก "ฐิติพันธ์" เสริมทัพลุยศึกไทยลีก 2018

บิ๊กเซอร์ไพรส์! "บีจี" กระชาก "ฐิติพันธ์" เสริมทัพลุยศึกไทยลีก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี จัดเต็ม ทุ่ม 30 ล้านบาท คว้าตัว “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เข้าเสริมทัพลุยศึกลูกหนังไทยฤดูกาล 2018 พร้อมเปิดตัวแบบสุดเซอร์ไพรส์กลางงานเปิดฤดูกาลของสโมสรฯ
 
“เดอะ แรบบิท” บีจีเอฟซี ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟนบอล ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท คว้าตัว “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จอมทัพทีมชาติไทยวัย 24 ปี เข้าสู่ทีมที่กำลังอยู่ในช่วงปรีซีซั่น 2018 พร้อมเปิดตัวกลางงานเปิดฤดูกาลของสโมสร “BGFC Season Opening 2018” เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ที่ บีจี ฮอลล์ รังสิตคลอง 3 ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 3,000 คนที่เข้ามาร่วมในงาน

โดย  “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ เผยหลังการเปิดตัวว่า "ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารของทีมที่ให้โอกาส ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับ บีจีเอฟซี ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ของเมืองไทย ส่วนเพื่อนร่วมทีมก็คุ้นเคยกันดี ทำให้ปรับตัวได้ไม่ยาก โดยตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

สำหรับ “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และเป็นบุตรชายของ ไพโรจน์ พ่วงจันทร์ อดีตกองหลังทีมชาติไทย โดย “เจ้านิว” จริงจังกับฟุตบอลตั้งแต่เยาว์วัย ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร จนชั้นมัธยมย้ายไปอยู่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในช่วงเวลานั้น “เจ้านิว” โดดเด่นจนได้เข้าเป็นสมาชิกทีมเยาวชน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และยังติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และ 19 ปี และยังพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์อาเซียน U-19 ได้อีกด้วย ในช่วงอายุนี้เอง “เจ้านิว” ได้สัมผัสฟุตบอลระดับอาชีพเมื่อเข้าร่วมทีมบ้านเกิด สุพรรณบุรี เอฟซี ในระดับดิวิชั่น 1 ก่อนจะถูก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวไปร่วมทีม ต่อมาย้ายไปอยู่กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน จนล่าสุด “เจ้านิว” ได้ย้ายเข้าสู่ลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาล 2018

กับทีมชาติไทย “เจ้านิว” เริ่มติดเยาวชนทีมชาติไทยมาทุกชุด จนถึงทีมชาติไทยชุด U-23 และทีมชาติไทยชุดใหญ่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ที่เจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญร่วมพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ฟุตบอลชายซีเกมส์มาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook