เชื่อพี่นะ! "โรมัน" เตือน "เอสตราด้า" ระวังพลังกำปั้น "เจ้าแหลม"

เชื่อพี่นะ! "โรมัน" เตือน "เอสตราด้า" ระวังพลังกำปั้น "เจ้าแหลม"

เชื่อพี่นะ! "โรมัน" เตือน "เอสตราด้า" ระวังพลังกำปั้น "เจ้าแหลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ช็อคโกลาติโต้" โรมัน กอนซาเลซ อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 4 รุ่น ให้สัมภาษณ์ บ็อกซิ่งซีน (BoxingScene) เว็บไซต์ดังในแวดวงกำปั้น เกี่ยวกับ ไฟต์การชกของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน  

โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ยอดกำปั้นชาวนิการากัว เผชิญหน้ากับ แชมป์โลกชาวไทย ถึงสองครั้ง ซึ่งกับครั้งแรกเขาเป็นฝ่ายแพ้คะแนน แต่กับครั้งที่สอง เจ้าตัวถึงกับถูกน็อกในยกที่ 4 ขณะที่เมื่อปี 2012 เขาสามารถเอาชนะคะแนน ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า มาได้

และนี่คือมุมมองที่น่าสนใจจาก โรมัน กอนซาเลซ กำปั้นผู้ซึ่งเคยขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ ยอดกำปั้นทั้งคู่มาแล้ว โดยเขาไม่อยากให้ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ทำผิดพลาดเหมือนกับเขาในการเจอกับ นักมวยชาวไทย

romaaasss
"ผมจะเดินทางไปดูการต่อสู้ระหว่าง เอสตราด้า กับ ศรีสะเกษ ผมไม่คิดจะไปทำอันตรายใคร แต่ก็คิดว่าจะมีคนที่เก่งที่สุดจะต้องเป็นผู้ชนะในไฟต์นี้"

"เอสตราด้า สิ่งที่เขาต้องทำคือเคลื่อนไหวตลอดเวลา อย่ายืนเป็นเป้านิ่ง ถ้าเขาตัดสินใจยืนเผชิญหน้ากับ ศรีสะเกษเพื่อแลกหมัด มันคือเรื่องที่อันตรายเป็นอย่างมาก"

จากสิ่งที่ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว กล่าวมาข้างต้น ทำให้ บ็อกซิ่งซีน สงสัยว่าเขาเลือกเชียร์ เอสตราด้า ให้กระชากเข็มขัดมาจากแชมป์โลกชาวไทย เพื่อเวลาที่เขาได้โอกาสชิงแชมป์ มันจะเป็นการง่ายเพราะเขาเคยเอาชนะ กำปั้นเม็กซิกัน รายนี้มาแล้ว

แต่เจ้าตัวปฏิเสธ "ที่ผมพูดแบบนั้น จริงอยู่ผมเคยเอาชนะ เอสตราด้า มาได้ครั้งหนึ่ง แต่ผมยังไม่มีแผนที่จะขึ้นท้าชิงแชมป์กับใครในเร็วๆนี้ ผมรู้ว่า เอสตราด้า รู้ดีว่าเขาจะต้องทำอย่างไร แต่ แชมป์โลกชาวไทย เขามีหมัดที่หนักมากๆ แถมเขายังมีสไตล์การชกที่ยากจะคาดเดา" กำปั้นชาวนิการากัว กล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เชื่อพี่นะ! "โรมัน" เตือน "เอสตราด้า" ระวังพลังกำปั้น "เจ้าแหลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook