"ฉลามชล" ประกาศตั้ง "เทิดศักดิ์" นั่งผู้ช่วย โกรัน

"ฉลามชล" ประกาศตั้ง "เทิดศักดิ์" นั่งผู้ช่วย โกรัน

"ฉลามชล" ประกาศตั้ง "เทิดศักดิ์" นั่งผู้ช่วย โกรัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉลามชล” แต่งตั้งอดีตผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เป็นผู้ช่วยเฮดโค้ชลุยศึก ช้างอินวิชั่น คัพ 2018โต และ โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018

สโมสรชลบุรี เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น รับตำแหน่งผู้ช่วย โกรัน บาร์ยัคทาเรวิช กุนซือใหม่ของทัพ “ฉลามชล” โดยจะเริ่มงานในศึก “ช้างอินวิชั่น คัพ 2018” เป็นรายการแรกด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เผยทุกอย่างลงตัวแล้วและเชื่อว่าทั้ง โกรัน และ เทิดศักดิ์ จะทำให้ผลงานของ “ฉลามชล” แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม “ฉลามชล” หลังจบศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2017 ที่ผ่านมา หลังพาทีมจบอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ก่อนที่ล่าสุดจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานอีกครั้งในบทบาทผู้ช่วยเฮดโค้ช

โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟศีช กล่าวว่า “โกรัน เป็นกุนซือที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูงมาก และเขาก็เป็นคนที่มีฝีมืออีกหนึ่งคน แต่ปัญหาของเขา ก็คือยังไม่มีความรู้กับทีมชลบุรี เอฟซี และฟุตบอลไทยมากพอ”

“เหตุนี้เองผมจึงต้องหาผู้ช่วยให้กับเขา และ เทิดศักดิ์ คือคนที่เหมาะสมที่สุดกับหน้าที่ตรงนี้ ทั้งประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอล ทั้งประสบการณ์การคุมทีม อีกทั้งภาษา ทุกอย่าง เทิดศักดิ์ มีครบครัน”

“และที่สำคัญ เทิดศักดิ์ ซึ่งกำลังอบรมโค้ชในระดับ บี ไลเซ่น อยู่ เจ้าตัวจะได้เรียนรู้กับโค้ชชาวต่างชาติที่มีสไตล์ที่แตกต่างกับฟุตบอลไทย ซึ่งเขา จะมีความรู้ที่เพิ่มขึ้นจาก โกรัน และเขาจะเป็นผู้ที่ให้คำแนะนำที่ดีกับ โกรัน ผมคิดว่าตำแหน่งนี้เขา เหมาะสมที่สุด และผมก็เชื่อว่าทั้งสองคนจะทำให้ทีมของเรามีผลงานที่ดีขึ้นในฤดูกาลนี้”

“ผมเชื่อว่า เทิดศักดิ์ จะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อพัฒนา ยกระดับตัวเอง จนกลายเป็น โค้ชที่เก่งกาจ พร้อมกลับมาเป็นผู้ฝึกสอนของทีมอีกครั้งในอนาคต” เดอะเซนต์ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook