คลิป แข้ง "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" สวมบทเล่นหนังสั้น พร้อมเปิดตัวชุดใหม่ลุยไทยลีก 2018

คลิป แข้ง "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" สวมบทเล่นหนังสั้น พร้อมเปิดตัวชุดใหม่ลุยไทยลีก 2018

คลิป แข้ง "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" สวมบทเล่นหนังสั้น พร้อมเปิดตัวชุดใหม่ลุยไทยลีก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" แถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาลใหม่ด้วยการเปลี่ยนครั้งสำคัญ ภายใต้คอนเซปต์ 'Change for the Future' เพื่อเป้าหมายสู่การเป็นแชมป์ในอนาคต เสริมความแข็งแกร่งด้วยนักเตะต่างชาติหน้าใหม่ทั้ง 5 คน พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการจับนักเตะของทีมมาสวมบทเป็นนักแสดงในหนังสั้นเปิดตัวชุดแข่งใหม่



คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การเปลี่ยนแปลงในฤดูกาลนี้นับเป็นการผลัดใบครั้งใหญ่ของสโมสร โดนได้เริ่มจากการปรับโลโก้สโมสรใหม่ และเปลี่ยนชื่อเป็นสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

bu4
ในส่วนของนักเตะต่างชาติ ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่หมดทั้ง 5 คน ด้วยการเสริมกองหลังอย่าง เอเวอร์ตัน และโดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่าง ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เดนมาร์ค ที่ผมเชื่อว่าจะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นมาก ขณะเดียวกัน 3 นักเตะในแนวรุกทุกคนถือว่ามีดีกรีไม่ธรรมดาทั้ง วานเดอร์ หลุยซ์, ร็อบสัน เฟอร์นานเดส และ คาร์ลอส ซาลอม ที่เข้ามาเปลี่ยนโฉมการเล่นของทีมให้เร้าใจ นอกจากนั้นแล้วเรายังได้มีการเสริมทีมหลังบ้าน ทั้งโค้ชผู้รักษาประตู, โค้ชฟิตเนส รวมถึงนักวิเคราะห์ข้อมูลคนใหม่จากต่างประเทศ เพื่อทำให้การทำงานของสตาฟฟ์โค้ชเป็นไปด้วยความเข้มข้นอีกด้วย

แน่นอนว่าทุกการเปลี่ยนแปลงมีความเสี่ยง เราคงต้องใช้ระยะเวลาในการให้นักเตะกับโค้ชได้ปรับตัวเข้าหากัน แต่ทั้งหมดนี้เราได้มีการศึกษาและวางแผนมาอย่างอย่างรอบคอบ ฉะนั้นผมเชื่อว่าผลลัพธ์ของการพัฒนาร่วมกันอย่างจริงจังและยกระดับมาตรฐานของทีม ปูทางสู่การเป็นแชมป์ในอนาคตได้”

 

bu02
นอกจากการปรับเปลี่ยนทีมแล้ว  สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นที่จะเป็น 'Real Entertainer' โดยจะมีการจัดกิจกรรมอีเว้นท์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อเข้าถึงและให้แฟนบอลมีส่วนร่วมกับทีมในวงกว้าง รวมทั้งสร้างฐานแฟนบอลให้มีความผูกพันกับทีมมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอกย้ำการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ การเปิดตัวเสื้อทีมของฤดูกาล 2018 จึงเป็นการสร้างปรากฎการณ์การเปิดตัวเสื้อที่แปลกและแตกต่างไปจากรูปแบบเดิม ด้วยการนำนักเตะชื่อดังของทีมมารับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สั้นจนเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชี่ยลอีกด้วย

“เนื่องจากสโมสรวางคอนเซปต์ 'Change for the Future' การเปิดตัวเสื้อในฤดูกาลนี้จึงต้องเปลี่ยน และแตกต่างกว่าการเปิดตัวเสื้ออย่างที่ผ่านมา ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน” คุณขจรกล่าว

สำหรับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2018 โดยจะทำศึกบิ๊กแมตช์กับรองแชมป์เก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต



นักเตะทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สวมบทนักแสดงหนังสั้นเปิดตัวชุดแข่งใหม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook