"บอลลูน เฟียสต้า 2018" ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รับวันวาเลนไทน์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

"บอลลูน เฟียสต้า 2018" ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รับวันวาเลนไทน์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย

"บอลลูน เฟียสต้า 2018" ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน รับวันวาเลนไทน์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันบอลลูนนานาชาติยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน "สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018" โดยในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศไทยได้รับเกียรติให้จัดการแข่งขันต่อเนื่อง โดยมีทีมนักแข่งบอลลูนเข้าร่วมมากกว่าที่ผ่านมาถึง 16 ประเทศ ในวันที่ 14-18 กุมภาพันธ์ 2561

สำหรับบอลลูนที่มาร่วมการแข่งขัน จะมีทั้งหมด 35 ลูก จาก 16 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, ออสเตรเลีย, อังกฤษ, ยูเครน, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, สวิสเซอร์แลนด์,  แคนาดา, แอฟริกาใต้, ฝรั่งเศส, เกาหลีใต้, แอฟริกาใต้, ฟิลิปปินส์, ลัทเวีย และประเทศไทย ซึ่งจะแข่งขันทั้งหมด 5 วันเต็ม ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 5 แสนบาท

loon03
ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม โดยมี "บิ๊กรัง" นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

แถมยังได้รับเกียรติจาก นายพัศพงศ์ จิรวัฒนาศักดิ์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) และ นายสุวัฒน์ เตชะวัฒนวรรณา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ผู้สนับสนุนในงานนี้เดินทางมาร่วมงานด้วย

loon02
นอกจากการแข่งขันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่สนใจเป็นพิเศษของบรรดาคู่รักก็คือ การจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ บอกรักบนฟ้า” และกิจกรรม “รักเราไม่เก่าเลย” โดยในปีนี้มีคู่รักนักนักเทควันโด "เป็นเอก การะเกตุ" ที่มีแพลนจะควงคู่ "บุตรี เผือดผ่อง" เข้าร่วมจดทะเบียนในวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.61) ด้วย

ทั้งนี้นอกจากนี้ผู้มาร่วมงานจะสนุกไปกับการแข่งขันบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่จัดเต็มโชว์แสงสีเสียงตระการตาเต็มน่านฟ้าเชียงรายแล้ว ยังจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมคอนเสิร์ตมากมาย ที่ขนเพลงรักสุดโรแมนติก มาขับกล่อมในช่วงเทศกาลแห่งความรัก จากทัพศิลปินมากฝีมือ ตลอดทั้ง 5 วัน อาทิ ลิปตา, อีทีซี, สิงโต นำโชค, เพลย์กราวด์, เจ็ท เซ็ตเตอร์, บุรินทร์, พอส, ลุลา

loon04
เห็นแบบนี้แล้ว จะมัวรอช้าอยู่ใย เคลียร์คิวกันให้พร้อม จะไปเป็นกลุ่มเพื่อน, คู่รัก หรือไปเป็นครอบครัวก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ กับการเดินทางไปพักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์ พร้อมกับไปชม ไปแชะ ไปชิม ไปหวานกันได้ในงานแข่งขันบอลลูนที่ใหญ่สุดในอาเซียน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรัก ที่สำคัญงานนี้ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค : Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย หรือ Website : http://singhapark.c

loon06

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook