ผลบอล : "ราชบุรี" หืดจับเปิดรังเฉือน "แอร์ฟอร์ซ" หวิว 1-0

ผลบอล : "ราชบุรี" หืดจับเปิดรังเฉือน "แอร์ฟอร์ซ" หวิว 1-0

ผลบอล : "ราชบุรี" หืดจับเปิดรังเฉือน "แอร์ฟอร์ซ" หวิว 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก
ราชบุรี มิตรผล 1-0 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล
วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561
สนาม มิตรผล สเตเดียม

เริ่มเกมมาแค่ 4 นาที เป็นทีมเยือนที่ได้ทักทายก่อนจาก จังหวะยิงหน้าเขตโทษของ นพพล ผลอุดม แต่บอลลอยไปเข้าข้างตาข่าย

ราชบุรี เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าแต่ยังหาจังหวะเจาะไม่ได้ ขณะที่แอร์ฟอร์ซก็รอจังหวะโต้กลับนาที 37 ราชบุรีมาได้ลุ้นจาก เฟลิเป้ เมเนเซส ยิงไกลแต่บอลก็เหินข้ามคานออกไป

นาที 44 ทัพฟ้าเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้ตั้งป้อมยิงไกล แต่กิตติพงศ์ ภูแถวเชือกจะปัดออกมาได้และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาแค่สองนาที เป็นราชบุรีที่ได้ทักทายจากเฟลิเป้ เมเนเซส แต่บอลที่ปั่นด้วยขวาก็เหินข้ามคานไปอีก

เจ้าถิ่นยังโหมบุกอย่างหนักและนาที 57 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงของฟิลิป โรลเลอร์ แต่บอลยังไปเข้ามือของ สหวิช ขำเปี่ยม

ราชบุรี ยังเป็นฝ่ายได้ลุ้นต่อเนื่องนาที 64 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะกลับตัวยิงของ ซู อิลกัง แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

และความพยายามของราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็มาสำเร็จ จนได้ในนาที 71 จากจังหวะที่ เฟลิเป้ เมเนเซส เปิดบอลเข้าไปตรงกลางโดนวันชัย จารุนงคราญ เข้าไปให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

นาที 79 ราชบุรีเกือบมาได้ประตูฝัง จากจังหวะที่ เฟลิเป้ เมเนเซส เปิดยัดไปตรงกลาง สหวิช ขำเปี่ยม ปัดมาเข้าทางฟิลิป โรลเลอร์ กดด้วยขวาแฉลบตัวบล็อคข้ามคานไปนิดเดียว

นาที 81 ราชบุรี ได้ลุ้นอีกครั้งคราวนี้เป็น ซู อิล กังพาบอลแหวกไปจนได้หลุดเดี่ยวแต่จังหวะสุดท้ายยิงไปติดเซฟของ สหวิช ขำเปี่ยม

ช่วงเวลาที่เหลือราชบุรี ยังบุกอย่างหนักแต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ ผลบอลเมื่อวาน จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เฉือนชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 1-0 มีสามคะแนน ส่วน ทัพฟ้ายังไม่มีแต้ม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก, ศิลา ศรีกำปัง, อังเดร ซามี่, ชุติพนธ์ ทองแท้, ซู อิล กัง, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เฟลิเป้ เมเนเซส, ปฐมชัย เสือสกุล, ฟิลิป โรลเลอร์, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล, โรซิมาร์
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี - สหวิช ขำเปี่ยม, วันชัย จารุนงคราญ, มิเชล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, วัชรพงษ์ คงช่วย, นพพล ผลอุดม, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เลอันโดร อัสซัมเซา, เรนาน มาร์เกส, พิชิตย์ ใจบุญ, เนติพงษ์ แสนมะฮุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook