ผลบอล : "มุ้ย"แอสซิสต์! ฮิโรชิม่า เปิดบ้านคว่ำ โกเบ 2-0 นำฝูงยาว

ผลบอล : "มุ้ย"แอสซิสต์! ฮิโรชิม่า เปิดบ้านคว่ำ โกเบ 2-0 นำฝูงยาว

ผลบอล : "มุ้ย"แอสซิสต์! ฮิโรชิม่า เปิดบ้านคว่ำ โกเบ 2-0 นำฝูงยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 13 "หมีมหาภัย" ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดสนามเอดิออน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูออกนำนาทีที่ 32 จากจังหวะที่แดนกลางตัดบอลได้กลางสนามก่อนแทงทะลุช่องให้ พาทริค หลุดเข้าไปที่้้เสาแรกซัดด้วยขวาแต่ คิม ซุง-กิว นายด่านทีมเยือนล้มตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 37 โช ซาซากิ เปิดบอลโค้งจากฝั่งซ้ายเข้าไปในเขตโทษ ไดกิ วาตาริ เทกตัวโหม่งตัดหน้า คิม ซุง-กิว นายทวารของ วิสเซล โกเบ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

นาทีที่ 44 โช ซาซากิ คนเดิมกระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนโดน ไดจู ซาซากิ สกัดล้มลง ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษทันที ก่อนที่ โตชิฮิโร่ อาโอยามะ กัปตันทีมจะสังหารเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปเด็ดขาด ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า นำ 1-0 พร้อมกับหมดครึ่งเวลาแรก

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ทีมเยือนได้ลุ้นตีเสมอ ฮิโรทากะ มิตะ ลากบอลขึ้นมาเองก่อนกดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งจะเสียบโคนเสาแต่ ทาคุโตะ ฮายาชิ พุ่งปัดออกหลังไว้ได้ปลายมือ

นาทีที่ 58 เจ้าบ้านเกือบได้เพิ่ม โตชิฮิโร่ อาโอยามะ เก็บบอลได้ก่อนอัดด้วยขวาจากระยะ 25 หลา คิม ซุง-กิว พยายามพุ่งปัดสุดปลายมือไม่ถึงแล้วแต่บอลพุ่งชนเสาอย่างจัง

นาทีที่ 63 ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ถูกส่งลงสนามมาแทน ไดกิ วาตาริ ที่มีโอกาสหลายครั้ง แต่ยังจบสกอร์ไม่เด็ดขาด

นาทีที่ 72 ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดตัดให้ เคียวเฮ โยชิโนะ กดด้วยขวาบนเส้นเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบใต้คานแต่ คิม ซุง-กิว นายด่านทีมเยือนโดดปัดออกหลังไปได้

นาทีสุดท้ายของเกม วิสเซล โกเบ เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เลอันโดร ดาวยิงตัวเก่งได้ซัดเดี่ยวๆในเขตโทษแต่ถูก ทาคุโตะ ฮายาชิ ปัดไว้ได้เหลือเชื่อ

แต่แล้วในช่วงทดเวลาเจ็บ ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลหลุดขึ้นมาฝั่งซ้ายก่อนเปิดไปหน้าประตูให้ พาทริค ล้มตัวยิงเข้าไปไม่เหลือ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า นำ 2-0

จบเกม "หมีมหาภัย" ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ วิสเซล โกเบ 2-0 เก็บเพิ่มสามแต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผลบอล : "มุ้ย"แอสซิสต์! ฮิโรชิม่า เปิดบ้านคว่ำ โกเบ 2-0 นำฝูงยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook