บีร็อดเห็นใจมอยส์เจอพลังกดดันเข้าคุมผี

บีร็อดเห็นใจมอยส์เจอพลังกดดันเข้าคุมผี

บีร็อดเห็นใจมอยส์เจอพลังกดดันเข้าคุมผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กลุ่มเพื่อนมอยส์! "บีร็อด" ยอมรับ เห็นใจ มอยส์ ที่ต้องเจอพลังกดดันกับการคุม "ปีศาจแดง" แถมขณะนี้ยังพาทีมฟอร์มตก แต่เชื่อเฮดโค้ชชาวสกอตแลนด์ จะพาสโมสรคืนฟอร์มเก่งได้แน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขารู้สึกเห็นอกเห็นใจ เดวิด มอยส์ เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ที่ต้องแบกรับความกดดันอย่างหนัก หลังพาทัพ "ปีศาจแดง" ทำฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แต่กระนั้นตนเองก็เชื่อว่าผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ จะพา "เร้ด เดวิลส์" กลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้อย่างแน่นอน

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องก่อนพาลูกทีมบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" อาทิตย์นี้ (16 มี.ค.) ว่า "ผมเข้าใจเรื่องความกดดันที่ถาโถมเข้ามาเมื่อได้คุมสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งผมก็พูดได้แต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น เมื่อครั้งที่ผมมาคุมที่นี่ ต่อจาก เคนนี่ ดัลกริช ซึ่งยังคงเป็นตำนานของ ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกหวาดกลัวไปเลย การจะคุมทีมในระดับนี้ คุณจำเป็นจะต้องมีความมั่นใจในตัวเอง คุณจะต้องไม่กังวลว่าจะมีใครนั่งมองคุณอยู่ที่อัฒจันทร์ หรือใครจะเฝ้ามองคุณจากบนท้องฟ้า เรื่องแบบนี้มันจะต้องไม่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นผู้จัดการในระดับนี้"

"แต่คุณก็ไม่ควรเอา 2 สโมสรแห่งนี้ ไปเปรียบเทียบกันนะ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์เก่า และพวกเขาก็คว้าแชมป์ติดต่อกันมาหลายปี เมื่อตอนที่ผมเข้ามาคุมที่นี่ พวกเขาอยู่อันดับ 8 ดังนั้นการสร้างทีมใหม่และปรับเปลี่ยนระหว่างสองสโมสรมันต่างกันโดยสิ้นเชิง"

"เดวิด มอยส์ จะยังโอเคอยู่กับสถานการณ์ภายในสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะแก้ไขให้มันถูกต้องได้แน่นอน เพราะถือว่าเขาได้บทเรียนที่สูงส่งในครั้งนี้แล้ว แต่ผมก็ยังมั่นใจนะว่าเขาจะได้เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่างในซีซั่นนี้ และเขาก็จะกลับมาเริ่มต้นเดินหน้าอีกครั้ง" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ทั้งนี้ "หงส์แดง" รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีอยู่ 59 คะแนน จาก 28 นัด ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ "ปีศาจแดง" รูดมาอยู่อันดับ 6 มีอยู่ 48 คะแนน แข่งเท่ากับ ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook