อยู่ต่อหรือกลับไทย! "ชนาธิป" เผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง

อยู่ต่อหรือกลับไทย! "ชนาธิป" เผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง

อยู่ต่อหรือกลับไทย! "ชนาธิป" เผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกไทยลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง พร้อมมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคตต่อไป

โดยหลังเกมที่ ต้นสังกัดบุกไปแบ่งแต้ม เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูง ถึงสนามอายิโนะโมโตะ สเตเดี้ยม  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกคิซากะ เว็บไซต์เกี่ยวกับลูกหนังได้ยิงคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวกับทีมว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

ซึ่งมิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 24 ปี เผยความรู้สึกว่า "ในปีหน้าก็อยากที่จะลงเล่นในเจลีกต่อไป ผมอยากย้ายมาร่วมทีมแบบเต็มตัว ผมค่อยๆได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีม และเมื่อผมได้เล่นเยอะขึ้นมันทำให้ผมสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ดี"

ดาวเตะทีมชาติไทย ย้ายไปร่วมทีมซัปโปโร่ ตั้งแต่เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ลงสนามในเกมเจลีก กับซีซั่นใหม่นี้เขาเริ่มต้นได้ดีทีเดียว จากการลงเล่น 12 เกม ทำไปแล้ว 3 ประตู ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมต้องทำงานหนักเพื่อที่จะเค้นฟอร์มได้ดีที่สุด"

ไม่เพียงแต่แฟนๆที่ชื่นชอบในตัวของดาวเตะไทยเท่านั้น แต่บรรดาเพื่อนร่วมทีมก็ชอบเขามาก โยชิอากิ โคมาอิ เพื่อนร่วมทีมเผยว่า "เขาเป็นคนที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน เขามักเลียนแบบท่าทางของ โทโมอากิ มากิโนะ กองหลังของ อุราวะ เรดส์ ไดม่อนด์ หรือไม่ก็การแสดงของญี่ปุ่น แล้วเอามาทำให้เพื่อนๆหัวเราะ"

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยต่อว่า "ผมมีความสุขมากๆที่แฟนซัปโปโร่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมพร้อมจะถ่ายรูปกับทุกคนถ้าผมสามารถทำได้ ในปีหน้าผมอยากอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อ" โดยสื่อญี่ปุ่นมองว่า ทุกอย่างที่เจ้าตัวพูดเป็นเพราะมีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และรักในเมืองแห่งนี้เข้าเสียแล้ว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อยู่ต่อหรือกลับไทย! "ชนาธิป" เผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook