"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ปิดฉากยิ่งใหญ่ เหล่านักวิ่งแฮปปี้ กับการแข่งขันที่ได้มากกว่าคำว่า "สุขภาพ"

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ปิดฉากยิ่งใหญ่ เหล่านักวิ่งแฮปปี้ กับการแข่งขันที่ได้มากกว่าคำว่า "สุขภาพ"

"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ปิดฉากยิ่งใหญ่ เหล่านักวิ่งแฮปปี้ กับการแข่งขันที่ได้มากกว่าคำว่า "สุขภาพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้การที่คนไทยหันมาวิ่ง เพื่อสุขภาพ เพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน แน่นอนว่าการวิ่งคือการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด ขอแค่มีรองเท้าก็ออกไปวิ่งได้แล้ว
 
การแข่งขันวิ่งจึงเกิดขึ้นอยู่ทุกสัปดาห์ แต่ที่เพิ่งปิดฉากลงไป เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาคือการแข่งขันแบบซีรีส์ 4 สนาม 4 จังหวัด
 
"สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" คือการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุก และสองข้างทางของการวิ่งเต็มไปด้วยความสุข จากสิ่งที่อยู่รอบข้าง

x01-1
x01-2
รายการนี้เริ่มประเดิมรายการแรก ใช้ชื่อรายการว่า "สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี่ มาราธอน 2018"  ใช้การแข่งขันในรูปแบบครอสคันทรี่ ซึ่งงานนี้ได้ถูกพูดถึงกันมาก ว่าเป็นเส้นทางวิ่งที่มีวิวระหว่างทางสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ

โดยดูได้จากภาพของนักวิ่งที่มาร่วมงาน โพสอวดวิวสวยๆลงในโซเชียลเป็นจำนวนมาก

x01
รายการนี้ช่วยผลักดันให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่คนเอเชียอยากจะมาวิ่งกันมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beat Yourself” โดยได้รับความสนใจจากนักวิ่งและคนที่รักการออกกำลังกาย ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 2300 คน จาก 19 ชาติ ร่วมชิงชัย
 
จากนั้นในเดือนต่อมา ก็เป็นการวิ่งในรูปแบบบิกินี่รัน ในรายการ "สิงห์ ชะอำ บิกินี่ บีช รัน มาราธอน 2018"  ที่จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 18 มี.ค. 61 ที่ผ่านมา  บริเวณชายหาดชะอำ จ. เพชรบุรี
 
งานวิ่งที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาได้ใส่บิกินี่ลงแข่งขัน เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมกับใช้เส้นทางวิ่งเลียบหาดชะอำ ซึ่งในช่วงสุดท้าย นักวิ่งทุกคนจะต้องวิ่งบนชายหาด ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร  

x02-2
x03
 ถัดมา สนามที่ 3 การแข่งขัน "สิงห์ สงกรานต์ เชียงใหม่ ไนท์ รัน 2018"  เป็นความประทับใจ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา  
 
งานนี้บอกได้เลยว่า เหล่าบรรดานักวิ่ง ที่เข้าร่วมแข่งขันกว่า 3,000 คน  ต่างฟินไปกับสุดยอดบรรยากาศที่ได้ใช้เส้นทางวิ่งขึ้นดอยสุเทพ  
 
ซึ่งเสน่ห์ของรายการนี้ก็คือ เป็นงานวิ่งที่ถือเป็นประเพณีของดอยสุเทพ และจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีเอกลักษณ์คือการปล่อยตัวช่วงกลางคืน

x02

แถมยังแหวกแนว ด้วยการจัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้บรรยากาศดูคึกคัก เนื่องจากเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ
 
ปิดฉากกันที่สนามสุดท้าย ด้วยความประทับใจของเหล่านักวิ่ง กับการแข่งขัน  “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018” งานวิ่งดีๆ ที่ปิดท้ายซีรีส์ไปเมื่อวันเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่สวนหลวง ร.9
 
โดยสนามสุดท้าย "สิงห์ แบงค็อก 21เค ปาร์ค รัน" ที่แข่งขันในรูปแบบ ฮาล์ฟมาราธอน 21 กม., มินิรัน 10 กม. และ ฟันรัน 5 กม.

x022
x033
x04

บนเส้นทางวิ่งทางเรียบในบรรยากาศร่มรื่น สดชื่น ท่ามกลางพืชพรรณและดอกไม้งามของสวนหลวง ร.9 บอกได้คำเดียวว่า สนามนี้ สร้างความอบอุ่นและเต็มไปด้วยความประทับใจให้กับนักวิ่งเป็นอย่างยิ่ง
 
นี่คือบทสรุปของการวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ที่เพิ่งจบลง ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงนี้ ทำให้ทั้ง 4 สนาม ล้วนสร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนานไปพร้อมๆ กับการได้สุขภาพที่ดีของเหล่านักวิ่ง
 
ในปีหน้าฟ้าใหม่งานวิ่งแบบซีรีส์เช่นนี้จะกลับมาพบกันอีกครั้ง และการันตีความเฉียบ โดย "บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด" อย่างแน่นอน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook