คอมเมนท์แฟนไทย! "แข้งช้างศึก" เปิดบ้านพ่าย จีน 0-2 กระชับมิตร

คอมเมนท์แฟนไทย! "แข้งช้างศึก" เปิดบ้านพ่าย จีน 0-2 กระชับมิตร

คอมเมนท์แฟนไทย! "แข้งช้างศึก" เปิดบ้านพ่าย จีน 0-2 กระชับมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมกระชับมิตร ระหว่าง "แข้งช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เป็นฝ่ายเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีมชาติจีน ไป 0-2 เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมีทั้งแฟนบอลชาวไทย ที่พอใจและไม่พอใจกับรูปเกมในการแข่งขันนัดนี้ เราลองไปฟังความคิดเห็นของพวกเขากัน

คอมเมนท์ที่ 1
ปรับกันไป ให้ทันก่อนรายการสำคัญที่จะมาถึง นัดนี้บ่งบอกอะไรหลายๆอย่าง รวมทั้งผู้เล่นบางคนด้วย

คอมเมนท์ที่ 2
ฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ไม่มีปัญหา รอทัวร์นาเมนต์ AFF Suzuki Cup กับ AFC Asian Cup 2019 ทีเดียวเลย

คอมเมนท์ที่ 3
ตกลงโค้ชไปดูฟอร์มนักเตะจริงมั้ยครับ หรือไปแค่ให้กล้องถ่ายทอดสดถ่ายภาพว่าเข้าสนาม

คอมเมนท์ที่ 4
มีโอกาสทำประตู ขาดความคมในการยิงประตู

คอมเมนท์ที่ 5
ไม่ใช่เจาะไม่เข้า รูปแบบการเจาะต่างหากที่เป็นปัญหา

kokoko3
คอมเมนท์ที่ 6
กรกช ดีกว่า พีรพัฒน์ โค้ชก็ไม่ให้โอกาส / ทริสตองโด ฟอร์มดี ก็ไม่เรียกมาติดทีม/ ศศลักษณ์ ตอนนี้ดีกว่า มงคล ก็ให้ลงช่วงท้ายเกม/ สิโรจน์ ควรจะหลุดจากทีมชาติไทยได้แล้ว/ สุมันยา เป็นนักเตะไทยที่ยิงได้มากที่สุดในลีก โคชก็ไม่ยอมใช้ แล้วจะเรียกเขามาติดทีมเพื่อ/

คอมเมนท์ที่ 7
ราเยวัช แกเป็นโค้ชที่ดีนะครับ แกไม่เคยโทษนักเตะเลย ถ้าคุณไปดูคุณจะรู้ว่าเกมเป็นอย่างไร แต่ยอมรับนัดนี้เล่นไม่ดีครับ แต่ยังไงมาตรฐานสูงกว่าแต่ก่อน การออกบอล การตั้งรับ ดูดีขึ้น แต่ตัวที่คอมเมนท์ ผมก็คิดเหมือนกัน บาส ปีโป้ ไม่เข้าตามากๆ

คอมเมนท์ที่ 8
เตรียมโดนซ้ำได้เลยครับ ถ้าผลออกมาแบบนี้ ไม่เกี่ยวกับเกมอุ่นเครื่องเลย "ซิโก้ เคยทำไว้ 5 ลูกนะครับ ชนะจีน"แต่โค้ชที่ไปบอลโลกมาแล้ว มันสมองยังไม่ได้เสี้ยวหนึ่งของแฟนบอลเลย แฟนบอลรู้นะครับ นักเตะคนไหนควรลง แต่โค้ชคุมทีมเห็นใกล้ชิด กลับไม่รู้

คอมเมนท์ที่ 9
ซิโก้ทำได้ห้าลูก... ตั้งแต่สมัยไหนละครับ ตอนนี้จีนเลือดใหม่ ทั้งโค้ชทั้งนักเตะ คนละโลกเลยครับ

คอมเมนท์ที่ 10
เมื่อคืนเขาเก๋ามากจีนอ่ะ เขาทำลายจังหวะการทำเกมเราเพื่อให้เราเตะฟรีคิกเพราะเขาสูงกว่ารอตัดบอลจากตรงนั้นเเล้วโต้กลับครับ เวลาเขาเปลี่ยนตัวจะเอาพวกตัวรับลงมา อย่างเบอร์17ลงมาเหมือนเล่นสะเปะสะปะ เเต่ทำได้ดีคือวิ่งไล่ฟาวล์นักเตะไทย เเบบไม่มีใบอะไรติดตัวทำตามหน้าที่สุดยอด เบอร์10 เหมือจะตัดฟาวล์อย่างเดียว เเต่จ่ายที หวูเล่ย เล่นง่ายวิ่งทะลุตลอดเลยครับ จีน เล่นหนักมากเมื่อคืน หากสภาพสนามดีๆกว่านี้ผลอาจจะเสมอนะผมคิดว่า

คอมเมนท์ที่ 11
การจบสกอร์ พูดทุกครั้งหลังเกมแต่ไม่ค่อยได้เห็นการพัฒนา นอกจากจะต้องซ้อมแบบเจาะจงแล้วปรับทัศนคติของแนวรุกด้วย เล่นกันเป็นทีมทำเพื่อทีม อย่าพยามแจ้งเกิดด้วยการฝืนยิง จ่ายให้เพื่อนที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าให้มากขึ้น เข้าใจบ่..โค้ชคีย์บอร์ดอย่างข้าเคืองนะ

kokoko2
คอมเมนท์ที่ 12
เกมรุกถือว่าดีขึ้น แต่ผู้เล่นเราไม่สามารถจบสกอร์ได้ซึ่งเป็นปัญหากับทีมชาติไทยมาโดยตลอด ส่วนโค้ชต้องกล้าปรับเปลี่ยนผู้เล่นหน้าใหม่บ้าง ใครไม่ไหวก็อย่าเข็นลงเลยให้เขาได้พักเพื่อไปเค้นฟอร์มของตัวเองในลีกบ้าง เกมเมื่อวานผิดหวังแต่ก็ไม่ถอดใจเชียร์ หวังว่าซูซูกิคัพจะได้เห็นผู้เล่นหน้าใหม่ฟอร์มดี ฟอร์มดร็อปก็ปล่อยเขาไปบ้างเพราะไม่งั้นก็ไม่ต่างกับโค้ชคนเก่า ส่วนหลัง ทอม คู่กับ พรรษา โอเคลงตัวแล้ว

คอมเมนท์ที่ 13
ระบบเกมเราดีนะ แต่ดูๆทำไมไม่เล่นแผนรับแล้วสวนเหมือนก่อนที่ชนะ เกาหลีเหนือ จะดีกว่านะ พอเราเร่งขึ้นโดนสวนเรียบร้อยเหมือนยุคก่อนๆ บุกอย่างเดียว พอสวนก็เรียบร้อยโดยรวมดูOKเลย ก็ถือเป็นการเตรียมทีมที่ดี

คอมเมนท์ที่ 14
ใครที่มันไม่ไหวก็ไม่ต้องดันแล้วครับ เอาคนที่มีความกระหาย อยากเล่นลงจะดีกว่า

คอมเมนท์ที่ 15
ปลด ราเยวัช เถอะถ้าทำทีมได้แค่นี้ วันนี้เกมส์เพลสซิ่งไม่มีเลย แถม ชนาธิป กับ สรรวัชญ์ เชื่อมเกมไม่ได้เลย หากใช้ ชนาธิป ต้องมีคนเชื่อมเกม และที่สังเกตุนะครึ่งแรกบางคนเดินเล่นก็มี การเปลี่ยนตัวงงมากๆ เช่นเอา ชนาธิป ออก เอา สิโรจน์ ลงแทนคิดได้ไง จีน ไม่มีอะไรเลยผมว่าควรจะปลด ราเยวัช ออกเถอะเพราะต้นปีหน้ามีงานใหญ่รออยู่ ผมขอเสนอ โค้ชโชค หรือ โค้ชจุ่น นะครับผมว่ามีมิติการทำเกมมากกว่าด้วยซ้ำ

คอมเมนท์ที่ 16
ราเยวัช ต้องทบทวนการชอบเปลี่ยนเอา สิโรจน์ ลงมาเล่นแทนแล้วล่ะ เพราะหลายๆเกมที่ผ่านมาดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ทำให้รูปเกมดีขึ้นเลย แล้วเกมนี้แกคิดว่า สิโรจน์ จะเล่นบนสนามแบบนี้ได้ดีกว่าแต่ก็ผิดถนัดเลย

kokoko4
คอมเมนท์ที่ 17
13 นัดปีกว่า คิดว่าจะแก้ที่ไหนละ ก็ตัวโค้ชไง ตัวเอเชียไม่เอาลง ตัวไทยลีกดีๆเอามานั่ง ปล่อยตัวที่เป็นจุดอ่อนให้ลงเต็ม 90 นาที แถมเลี้ยงไปให้เขายิง ราเยวัช ควรพิจารณาตัวเองดีกว่า จากสถิติไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย

คอมเมนท์ที่ 18
แสดงว่าที่แพ้ เกิดจากเทคนิคของโค้ชฝรั่ง ดังนั้น ควรพิจารณาความผิดตนเอง ลาออกไปเถอะ สมาคมฟุตบอลก็ควรตาสว่างหันไปใช้บริการโค้ชเกาหลี โค้ชญี่ปุ่นบ้าง อย่าไปเชื่อคำโม้ของโค้ชฝรั่ง

คอมเมนท์ที่ 19
อุ่นเครื่องแท้ๆ ตัวใหม่ๆไม่ได้ทดลองเลย เอาแต่คนเดิมๆลงอยู่นั่นแหละ

คอมเมนท์ที่ 20
สกิลทีมนี้ ตันตั้งแต่ฟุตบอลโลกละคับ คงสุดแค่นี้ วนลูปกลับไปเริ่มใหม่ ซีเกมส์ คิงส์คัพ ซูซูกิ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คอมเมนท์แฟนไทย! "แข้งช้างศึก" เปิดบ้านพ่าย จีน 0-2 กระชับมิตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook