ลือ! ปืนเล็งดึงอเล็กซิสแก้ปัญหาหน้าฝืด

ลือ! ปืนเล็งดึงอเล็กซิสแก้ปัญหาหน้าฝืด

ลือ! ปืนเล็งดึงอเล็กซิสแก้ปัญหาหน้าฝืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว ! "ปืนใหญ่" เล็งกระชาก อเล็กซิส มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ปัญหากองหน้าเท้าไม่คม คาด อาร์เซน่อล ต้องจ่าย 1,100 ล้านบาท หากอยากได้ตัวไปล่าตาข่าย

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี จาก บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเข้ามาช่วยแก้ปัญหาศูนย์หน้าจบสกอร์ไม่คม โดยคาดว่านักเตะรายนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

รายงาน จากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ดาวเตะวัย 25 ปี อาจถูก "บาร์ซ่า" โละออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ อาร์เซน่อล อยากคว้าตัวมาร่วมทีม เนื่องจาก เวนเกอร์ ชื่นชอบสไตล์การเล่นของนักเตะรายนี้ที่ดูเข้ากับ "ปืนใหญ่" และค่าตัวก็อยู่ในงบประมาณการทำทีม รวมถึง อเล็กซิส ก็มีข่าวว่าสนใจโยกมาค้าแข้งในลีกสูงสุดแดน "ผู้ดี" ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม "ปืนใหญ่" ยังต้องเจอกับคู่แข่งสำคัญอย่าง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้" สมัยที่ 30 อย่างเป็นทางการ เนื่องจากทัพ "ม้าลาย" ก็มีความต้องการได้ตัว อเล็กซิส ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ แม้ อเล็กซิส จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า เป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้เลย โดยลงสนามรับใช้สโมสรภายในลีกไปแล้ว 86 นัด ยิงได้ 37 ประตู ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook