เปเยยันเก็บเชโก้ลุยซีซั่นหน้า

เปเยยันเก็บเชโก้ลุยซีซั่นหน้า

เปเยยันเก็บเชโก้ลุยซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปเยกรินี่ ยืนยัน เชโก้ อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน หลัง ยิงประตูระเบิดเถิดเทิง ช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทีมล่าสุด ยืนยัน ต้องการเก็บตัว เอดิน เชโก้ ดาวยิงชาวบอสเนีย เอาไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม และมีส่วนสำคัญ ช่วยให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 3 ปี โดยเกมล่าสุดก็เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้ เชโก้ จะต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในช่วงต้นซีซั่น แต่เขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยามที่ได้โอกาสลงสนาม โดยในฤดูกาลนี้ ลงสนามให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปทั้งสิ้น 45 นัด ยิงได้ 26 ประตู เลยทีเดียว ทำให้ตัวของ เปเยกรินี่ ยืนยันว่า ดาวยิงร่างโย่ง จะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของเขาอย่างแน่นอน

"ผมคิดว่า เอดิน พัฒนาตัวเองขึ้นมามาก ในระหว่างฤดูกาลนี้ ไม่ใช่แค่ในเรื่องของพากทำประตู แต่ยังเป็นแนวทางการเล่นของตตัวเขาอีกด้วย ผมคิดว่า สิ่งสำคัญที่เขาได้ทำในฤดูกาลนี้ก็คือ การเล่นโดยที่ไม่มีบอล เขาไม่ใช่นักเตะที่ยืนรอโอกาสทำประตูอย่างเดียว เขาทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook