หงส์เต็งซิวเรมี่เสริมคม

หงส์เต็งซิวเรมี่เสริมคม

หงส์เต็งซิวเรมี่เสริมคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีเผย ''หงส์แดง'' ส่อรวบหัวกินหาง เรมี่ แม้มีข่าว ''ปืนใหญ่'' ก็สนซิว หลังเจ้าตัวยันเองไม่คิดค้าแข้งให้ทั้ง ''คิวพีอาร์'' และ ''สาลิกาดง''

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจกลายเป็นตาอยู่ที่คว้าตัว โลอิก เรมี่ กองหน้าเลือดน้ำหอมของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ไปร่วมทีมได้ หลังนักเตะเลือกปฏิเสธที่จะกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบัน รวมทั้งไม่ขออยู่ต่อกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่ยืมตัวมาใช้งานในตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

รายงาน จากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้เพื่อมาเสริมทีมในการสู้ศึกทั้งเกมลีกและรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้านี้ พร้อมมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับเจ้าตัวอยู่ และกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว เรมี่ มากกว่า อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมดังที่มีข่าวว่าอยากได้กองหน้ารายนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ เรมี่ ถูกทัพ "สาลิกาดง" ยืมตัวใช้งาน 1 ฤดูกาลเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 27 เกม ยิงได้ 14 ประตู ซึ่งก่อนนี้เจ้าตัวเคยเปรยว่าเมื่อหมดสัญญายืมก็ไม่คิดที่จะขยายสัญญากับ "เดอะ แม็กพายส์" ออกไป รวมทั้งไม่คิดกลับไปค้าแข้งกับ "คิวพีอาร์" ในอนาคตข้างหน้านี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook