แข้งใหม่รายที่สาม! เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็น 5 ปี คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เสริมแกร่ง

แข้งใหม่รายที่สาม! เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็น 5 ปี คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เสริมแกร่ง

แข้งใหม่รายที่สาม! เลสเตอร์ ซิตี้ เซ็น 5 ปี คว้า "เจมส์ แมดดิสัน" เสริมแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ของ นอริช ซิตี้ มาร่วมทีมแล้วด้วยราคารวมแล้วอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์ 

แมดดิสัน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเลย และเลสเตอร์ต้องแข่งขันแย่งตัวเขากับเซาแธมป์ตัน อย่างไรก็ตามล่าสุด แมดดิสัน ก็เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของ จิ้งจอกนํ้าเงิน เเล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี  กลายเป็นแข้งใหม่รายที่สามของเลสเตอร์ ซิตี้ ต่อจาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็คจากโปรตุเกส และ จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังจากไอร์แลนด์เหนือ

ทั้งนี้ แมดดิสัน ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำได้ถึง 15 ประตู ให้กับนอริช ซิตี้ และติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีในแชมเปี้ยนส์ชิพของ PFA และเป็นนักเตะที่แอสซิสต์สูงสุดในแชมเปี้ยนส์ชิพอีกด้วย

มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรุ่น U-21 ลงนัดประเดิมนามให้กับสิงโตคำรามในปี 2014 และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในการทำประตู

lee3
แมดดิสันให้สัมภาษณ์กับ LCFC TV “ผมดีใจมากและยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมคุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับฟุตบอลและสไตล์ที่เขาอยากให้ผมเล่น เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีม ทุกอย่างฟังดูดีจริงๆ ผมไม่ต้องคิดอีกหลังได้รับโทรศัทพ์ในครั้งนั้น”

โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “เจมส์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญให้กับนอริช ซิตี้ฤดูกาลที่ผ่านมาและผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาตัดสินใจก้าวขึ้นสู่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกและเข้าร่วมกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้”

“เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เก่งในการสร้างโอกาสในจังหวะรุกและเขาจะทำให้ทีมแกร่งขึ้น แน่นอนเราเห็นว่าเขายังสามารถพัฒนาได้อีกซึ่งจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรและแฟนบอลเป็นอย่างมาก”

เมดดิสันเด็กปั้นอคาเดมี่จากสโมสรโคเวนทรี่ ซิตี้ เขามีโอกาสลงนัดประเดิมสนามในลีกถ้วยปี 2014 พ่ายให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่เขาก็ฉายแววมากขึ้นเรื่อยๆ ภายใต้สังกัดสกายบลูส์จนเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมจบอันดับที่ 17 ของตารางคะแนน และในฤดูกาล2015/16 เขาทำได้ 2 ประตู ให้กับต้นสังกัดก่อนย้ายค่ายไปอยู่กับนอริช ซิตี้ แต่กลับมาเล่นให้โคเว่นทรี่ในสัญญายืมตัวจนสิ้นฤดูกาล

leee4

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook