BEST WAGS & WORLD CUP'14

BEST WAGS & WORLD CUP'14

BEST WAGS & WORLD CUP'14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใจตรงกันไหม? จัดอันดับ 5 "WAGS" สาวสุดสวย แห่งศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่บราซิลหนนี้ จะมีใครบ้าง จะตรงใจทุกท่านหรือไม่? ตามไปดูกัน
 
ในขณะที่ผมกำลังเขียนบทความนี้อยู่ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น มหกรรมฟุตบอลที่ทั้งโลกรอคอยอย่างศึก "เวิลด์ คัพ" ในแบบฉบับ "แซมบ้า" ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังมีปัญหาบ้าๆ อย่างเช่นการปิดเมืองประท้วง ปิดรถไฟใต้ดินไม่ให้เดินทางสัญจรกัน ปล้นสะดม ขโมยของกันเป็นว่าเล่น
อย่างไรก็ตาม แม้ว่าปัญหาดังกล่าวจะยังคงแก้ไม่ตกแต่ "The show must go on" .. .การแข่งขันนัดเปิดสนามระหว่าง บราซิล และ โครเอเชีย จะลงฟาดแข้งกันอย่างแน่นอนในคืนวันพฤหัสที่จะถึงนี้ 
 
แน่นอนครับว่า นอกจากผู้เล่นคนที่ 12 ในสนาม อย่างกองเชียร์ของแต่ละชาติ ที่จะยกพลตามมาเชียร์กันถึงบราซิลแล้วนั้น กำลังใจจาก พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ ย่า ตา ทวด และ ลูก เมีย ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญของเหล่าบรรดาพ่อค้าแข้งที่จะลงโชว์ฝีเท้าใน ฟุตบอลโลกหนนี้
ยิ่งถ้าได้แฟนสาวสวยๆ หุ่นเฟิร์มๆ อกสะบึ้มๆ ทรวดทรงองค์เอวได้สัดได้ส่วน มานวด มาเทคแคร์ คอยเสิร์ฟข้าว เสิร์ฟน้ำ ให้กินก่อนและหลังลงเตะแล้วละก็นะ....หึ้มมม ยิ่งมีกำลังใจเพิ่มเป็นดับเบิ้ลเลย ว่าแล้วก็เข้าประเด็นเลยดีกว่า
วันนี้ผมจะมาแนะนำ "WAGS" หรือ แฟนสาวของบรรดานักเตะที่ผมมองว่า สวยสด งดงาม น่ารัก โดดเด่น ดูดี มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้ง ที่สุดในสายตาของกระผม 5 อันดับ ประจำศึกฟุตบอลโลกหนนี้ดีกว่าครับ มาดูกันว่า จะตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่. .. 
 
จากที่ผมเขียนมายืดเยื้อทั้งหมดด้านบน ขออนุญาติสรุปให้ฟัง เป็นประโยคเดียวสั้นๆ ว่า "วันนี้จะมาจัดอันดับ 5 เมียนักบอลที่น่า. .. ที่สุดในฟุตบอลโลกหนนี้" ไอ้ที่.....ไว้ ท่านผู้อ่าน  ก็มโนเองละกันครับ  ว่าจะเติมคำอะไรในช่องว่างดี สำหรับผม "น่ารัก" นะฮะ ไม่มีอะไรเกินเลย 5555 อย่าเสียเวลาเลยครับ เรามาเริ่มกันเลย
 
5. ซาร่า คาโบเนโร่ หวานใจ อีเคร์ กาซียาส
 
 
นักข่าวสาวแสนสวยจากค่าย "มีเดียเซ็ท" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน วัย 30 ปี เธอผู้นี้คือผู้กุมหัวใจของชายหนุ่มมาดเท่อย่าง อีกเคร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋าชาวสเปน โดย นางโด่งดังขึ้นมาจากการถูก กาซิยาส จูบออกทีวีแบบไม่ทันให้ตั้งตัว ในขณะที่เธอกำลังสัมภาษณ์อยู่ หลังเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" เอาชนะ ฮอลแลนด์ คว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จในศึก "เวิลด์คัพ 2010" ที่ประเทศแอฟริกาใต้ และล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีพยานรักร่วมกัน เป็นบุตรชายชื่อว่า มาร์ติน ซึ่งลืมตาขึ้นมาดูโลก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา. .. (เอาจริงๆ ผมว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วชีเด็ดกว่านี้เยอะอยู่นะ แต่ก็ยังน่า. ...รัก อยู่ดี)
 

 

หวานหยด กับ คาโบนาร่า & กาซิยาส
 
---------------------------------------------------------------
 
4. อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
 
 
งานนี้ไม่รู้จะต้องอิจฉาใครดี เพราะนางแบบสาวชาวรัสเซียนางนี้ คือแฟนของแข้งซุปเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง โดย อิริน่า เชค เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นๆ เรื่อยๆ หลังจากมีข่าวว่าเธอนั้นกำลังคบหาดูใจกับแข้งเบอร์ 1 ของโลก และด้วยทรวดทรงของเธอ ที่มันน่าพลีกายให้นัก บวกกับไฟหน้าที่ยกตู้มขึ้นมาแบบจัดเต็ม ทำให้มีงานถ่ายแบบแนวปลุกใจเสือป่า ติดต่อเข้ามาอย่างล้นหลาม และเธอเองก็ไม่เคอะเขินที่จะรับงานดังกล่าว พูดง่ายๆ ชีคือนางแบบโป๊นั่นเอง ซึ่งมันก็ดีแล้วแหละที่เธอไม่ปฏิเสธ 5555 ว่าแล้วเราก็ไปเสพรูปของเธอกันเลยดีกว่า 
 
 
เคยพากันมาหวานถึงเมืองไทย
---------------------------------------------------------------
 
3. เมลิสซ่า ซัตต้า หวานใจ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง
 
 
ต่อให้ "ใบหนาด อาร์สยอง" และ "น้องแตงไท" สองดาราสาวสุดมั่นแห่งวงการบันเทิงบางประเทศ ที่คนนึง กล้าใส่ชุดรัดๆ สั้นๆ ขึ้นเวทีร้องเพลง กับอีกคนที่มักจะให้สัมภาษณ์แบบไม่แคร์ใคร ตรงๆ แรงๆ รวมร่างกันออกมา ก็คงจะยังไม่ได้ครึ่งนึงในความ "แร๊งงงส์", "กล้า" และ "มั่น" ของแม่สาวเมลิสซ่า ซัตต้า เพราะนอกจากคุณเธอจะเป็นนางแบบนู๊ด โชว์เรือนร่าง เผยทุกสัดส่วนแล้วนั้น นางยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงๆ โดยไม่มีการเคอะเขินใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยการบอกว่า สาเหตุที่ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง แฟนหนุ่มของชีนั้นเจ็บบ่อย ก็เพราะเขา บ้ะๆ โอ้ว บ้ะๆ กับเธอบ่อยถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์นั่นเอง!
 
 
ไม่ใช่แค่หวาน แต่แทบจะ...กันตลอดเวลา
---------------------------------------------------------------
 
และนี่คือส่วนนึงจากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว "เหตุผลที่เขา(เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง) เจ็บอยู่เสมอๆน่าเป็นเพราะว่าเรามีเซ็กซ์ร่วมกันกว่า 10 ครั้งต่อสัปดาห์นั่นแหละ ซึ่งฉันเกลียดการเล้าโลม หรือการกระตุ้น ฉันอยากเข้าประเด็นเลยก็แล้วกัน การที่ฉันได้อยู่ข้างบนนี่เป็นสิ่งที่ฉันโปรดปรานมากๆเพราะอะไรนะหรือก็ฉัน สามารถควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้อยู่หมัดไง" (ผมไม่ได้หื่นนะ แต่แหมมม หุ่นงี้ หน้างี้ ตู้มงี้ ผมเกิน 10 อะ เอาดิ!) 
 
2. แอนน์ แคทเธอรีน บรอมเมล หวานใจ มาริโอ เกิทเซ่ 
 
 
แอนน์ แคทเธอรีน บรอมเมล นางแบบชื่อดังชาวเนเธอร์แลนด์ เป็นแฟนของ มาริโอ เกิทเซ่ เธอคนนี้หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก คิกขุ โด่งดังอย่างมากกับภาพล็อตใหญ่ที่ถูกแอบถ่ายโดยปาปารัซซี่ ขณะที่เธอกับแฟนหนุ่ม โชว์สวีทหวาน ตอนควงกันไปเที่ยวทะเล และชียังเคยเป็นนักร้องออกซิงเกิ้ลมาแล้วด้วย โดยใช้นามแฝงว่า Trina
 
 
หวานใจผู้เซ็กซี่ กับภาพ เกิตเซ่ เล่น JUDO ในตำนาน
---------------------------------------------------------------
 
1. ซาร่าห์ แบรนด์เนอร์ หวานใจ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
 
 
ตาคม ผมบรอนด์ฟูๆ แลดูยุ่งนิดๆ จมูกโด่ง ผิวขาว หุ่นดี ไฟหน้าไม่ตู้มจนเกินไป ดูดี เป็นธรรมชาติ.. . ให้ตายเถอะ นี่มันสเป็คผมชัดๆ!!! ใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับผม อันนี้ผมไม่รู้ แต่สำหรับเธอคือ "wags" ที่ดูดีที่สุดในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้แล้วครับ คนอื่นๆ อาจจะดูเซ็กซี่ ถ่ายนู๊ด เปลือย แต่ถ้าต้องเลือกแม่ของลูกละก็ ผมขอลงคะแนนโหวตให้เธอคนนี้ "ซาร่าห์ แบรนด์เนอร์" ครับ แหมม สวยเพอร์เฟ็กซ์ซะขนาดนี้  ดูแล้วเจ้า ชไวนี่ คงไม่ยอมปล่อยให้นางฟ้าคนนี้ เดินออกไปจากชีวิตเขาแน่นอน (แต่ถ้าเขาทิ้งหนูไป หนูแบรนด์เนอร์ มาหาพี่ได้นะคะ พี่พร้อม!) เห้อออ ว่าแล้วก็อิจฉาเจ้า ชไวนี่ เน๊อะ! 
 
 
คู่นี้น่ารักเพราะหวานหยดกันแทบตลอดเวลา
---------------------------------------------------------------
 
ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 อันดับ แฟนของนักบอลที่ผมจัดอันดับมาให้ชมกัน จะถูกใจ ตรงใจ ท่านผู้อ่านหรือป่าว อันนี้ผมไม่ทราบ แต่แน่นอนว่ามันโดนใจผมอยู่แล้ว (แน่นอนดิ ก็ผมจัดเองหนิ) .. . อย่างไรก็ตาม โปรดฟังอีกครั้งนะครับ นี่เป็นการจัดอันดับจากความคิดเห็นส่วนตัว! ย้ำๆๆๆ อีกสัก 11 รอบ.
 
ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ครั้งก่อนนู้นนน ย้อนไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายน ผมก็เคยทำสกู๊ปประมาณนี้ แต่ครานั้นเป็นการจัดอันดับนักวอลเลย์บอลหญิง ที่เดินทางมาแข่งในศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชียที่ จ.นครปฐม ผมก็อุตส่าห์เขียนบอกอย่างดิบดีว่า จัดอันดับจาก "ความคิดเห็นส่วนตัว" แต่ก็ไม่วายโดนกระหน่ำซะเละอยู่ดี เหตุผลคือ 5 อันดับที่ผมจัด ดั๊นนนนน ไม่มีนักตบลูกยางสาวไทย! 
 
อย่าง ว่าหละครับ ความคิดเห็นของคนเราย่อมต่างกันได้ แต่ก็อยากให้เคารพความเห็นของคนอื่นด้วย เหมือนกับการเชียร์บอลนั่นหละครับ เชียร์กันคนละทีม ชอบนักเตะคนละคนกัน ต่างคนก็ต่างเชียร์ทีมที่ตนรัก ตนชอบ แต่พอเกมจบทั้ง 2 ฝั่งก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น มีน้ำใจนักกีฬาต่อกัน ให้สมกับคำว่า "ฟุตบอล ชีวิต มิตรภาพ" ถ้าทำได้อย่างนี้ในทุกเรื่องโลกนี้จะน่าอยู่ขึ้นเยอะเลยนะครับ ว่ามั้ยเอ่ย?
 
เรียบเรียงโดย : ชิน ชินพัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook