เวสต์แฮม คว้า "อันแดร์สัน" เสริมเเกร่ง สัญญา4ปี

เวสต์แฮม คว้า "อันแดร์สัน" เสริมเเกร่ง สัญญา4ปี

เวสต์แฮม คว้า "อันแดร์สัน" เสริมเเกร่ง สัญญา4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวรุกของลาซิโอมาร่วมทีมด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติสโมสร อันแดร์สัน ตกเป็นเป็าหมายของ “ขุนค้อน” ยุคใหม่ของผู้จัดการทีมคนใหม่ มานูเอล เปเยกรินี่ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2018 นี้มาโดยตลอด

ก่อนที่ล่าสุด “ขุนค้อน” จะจัดการจ่ายค่าตัวหลักสถิติสโมสร 42 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัวรุกทีมชาติบราซิลวัย 25 ปีมาร่วมชายคาลอนดอน สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปีจนกระทั่งปี 2022

อันแดร์สัน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร “ผมรู้สึกแฮปปี้มากและสมหวังกับการย้ายมาอยู่เวสต์แฮม”

“เวสต์แฮมเป็นสโมสรที่มีประวัติมากมาย มีนักเตะดีๆหลายคนเคยอยู่ที่นี่อย่างเช่นบ็อบบี้ มัวร์, คาร์ลอส เตเบซและดิ คานิโอ”

“พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นไอดอลของทีมนี้ และผมก็มองเป้าหมายใหญ่เอาไว้ ใครจะรู้ล่ะผมอาจจะไปถึงระดับพวกเขาและเป็นตำนานของที่นี่ ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับทีมนี้ คือฝันที่เป็นจริงเลย”

“ผมอยากขอบคุณเดวิด ซัลลิแวนเจ้าของสโมสรนะเพราะเขาพยายามอย่างยิ่งเพื่อดึงผมมาร่วมทีม ผมรู้ว่ามันยากลำบากขนาดไหนดังนั้นต้องขอบคุณเขาเยอะๆ และผมหวังว่าจะตอบแทนศรัทธาที่เขามีต่อผมด้วยประตูและชัยชนะ”

สำหรับ อันแดร์สัน ลงสนามให้กับ ลาซิโอ ไปทั้งหมด 177 นัดยิงได้ 34 ประตูและคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ร่วมกับทีมได้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ “ขุนค้อน” เสริมทัพในกลางปีนี้แล้วทั้ง ไรอัน เฟรเดอริคส์ แบ็คขวาจาก ฟูแล่ม , แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จาก อาร์เซน่อล , ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูจาก สวอนซี ซิตี้ , อิสซ่า ดิย็อป กองหลังดาวรุ่งจาก ตูลูส , อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ปราการหลังจาก โครินเธียนส์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook