คอสต้าเผยจ่อลุยพรีเมียร์กับสิงห์บลูส์

คอสต้าเผยจ่อลุยพรีเมียร์กับสิงห์บลูส์

คอสต้าเผยจ่อลุยพรีเมียร์กับสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอสต้า ยอมรับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะกลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี อย่างแน่นอนโดยเผยว่า ฝันมานานแล้วที่จะได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีก

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด เจ้าของแชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด เผยถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เขาจะย้ายไปเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า โดยเผยว่าการได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งที่เขาปรารถนามาโดยตลอด

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เชลซี นั้นได้บรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ในการขอซื้อ คอสต้า เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (1,760 ล้านบาท) และเจ้าตัวก็ผ่านการตรวจร่างกายกับ ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยคาดว่า หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก คอสต้า ก็จะย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ เชลซี โดยสมบูรณ์แบบ

ล่าสุด คอสต้า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทำไมผมถึงเลือกเชลซี ? มันเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ทุกอย่างกำลังเป็นไปในแนวทางที่ควรจะเป็น ซึ่งถ้ามันเป็นอย่างนี้ เชลซี คือทีมที่ผมจะไปเล่นให้ในฤดูกาลหน้า ผมอยากเล่นพรีเมียร์ลีก มา โดยตลอด เชลซี คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีหลายปัจจัยที่ทำให้ผมตัดสินใจแบบนี้"

สำหรับ คอสต้า มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม กับทีม "ตราหมี" ในฤดูกาลล่าสุด โดยยิงไป 36 ประตู จากการลงสนาม 52 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook