ระเบิดศึกดวล "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" เฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย, ตะวันออก-อีสานได้ผู้ท้าชิงแล้ว

ระเบิดศึกดวล "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" เฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย, ตะวันออก-อีสานได้ผู้ท้าชิงแล้ว

ระเบิดศึกดวล "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" เฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย, ตะวันออก-อีสานได้ผู้ท้าชิงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การีนา ออนไลน์ ระเบิดศึกดวลแข้ง "อีสปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย แอดไวซ์" เกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 ชิงถ้วยเกียรติยศ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ของรางวัลพร้อมทุนการศึกษา กว่า 2 ล้านบาท เปิดเวทีคัดทั่วประเทศ เฟ้นหาสุดยอดคนเก่งสู่การลุ้นแชมป์ระดับประเทศ ในวันที่ 16 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และล่าสุดได้แชมป์ภาคตะวันออก กับ ภาคอีสาน เข้าไปรอผู้ชิงชัยในรอบสุดท้ายแล้ว

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และบริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด จัดศึกดวลแข้ง "อีสปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย แอดไวซ์" เกมฟีฟ่า ออนไลน์ 4 รอบคัดเลือกตัวแทนประจำภาค ล่าสุด จัดการชิงชัยภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสาน เมื่อสัปดาห์ก่อน มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 1,000 คน และได้แชมป์เกมฟีฟ่าออนไลน์ 4 ทั้งสองภาคเรียบร้อยแล้ว ภาคละ 3 คน รวมเป็น 6 คน ดังนี้ แชมป์ภาคตะวันออก ได้แก่ ALPHAxATTACLE อันดับ 2 VPRamzes666 และอันดับ 3 คือ PLMEsMichael04 ส่วนแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสาน ได้แก่ Mityes100Sob อันดับ 2 WDCxNuclear Best และอันดับ 3 PlmesPinkyPoint

uu

ผู้ชนะเลิศ อันดับ 1-3 ของแต่ละภาค จะได้เป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันที่ 16 กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต พร้อมชิงถ้วยเกียรติยศรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เงินรางวัล ของรางวัลและทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรี และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

นายณัฐวิชช์ ก้องกิจพิพัฒน์ หรือ ต้า วัย 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต แชมป์เกมเมอร์เซียนฟีฟ่า ออนไลน์ 4 ภาคตะวันออก นอกจากจะมีดีกรีเกมเมอร์ตัวแทนระดับประเทศของไทย ที่คว้ารางวัลรองแชมป์ FIFA online 3 ที่ประเทศจีน เมื่อปีที่แล้ว และยังได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันอีสปอร์ตระดับเอเชีย และระดับโลกมาแล้วมากมาย กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจ เพราะจะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนภาคตะวันออกไปร่วมแข่งขันกับแชมป์จากภาคอื่นๆ ซึ่งจะพยายามทำให้เต็มที่ และขอฝากถึงน้องๆ เยาวชนที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ว่า ต้องรู้จักการแบ่งเวลาด้านการเรียน และการฝึกซ้อมเกมให้ดีและมีวินัย การเรียนก็ต้องทำให้ได้ดี ส่วนเวลาว่างเราก็ใช้เวลาพัฒนาด้านเทคนิคการเล่นไปเรื่อยๆ อาจจะสมัครเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันต่างๆที่สนใจ เพื่อเป็นการทดสอบและหาประสบการณ์ให้กับตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้รู้ว่าเราชอบหรือถนัดเกมในรูปแบบไหน มุ่งมั่นและทำให้ดีไปเรื่อยๆ โอกาสเปิดรอให้เรามากมายครับ"

yu

ด้าน นายสราวุธ ใจมา หรือ Mityes100Sob วัย 24 ปี แชมป์นักแข่งตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่เคยคว้าตำแหน่งรองแชมป์ FIFA Online 3 ศึก EA Champions Cup Spring 2018 ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ดีใจ และจะนำประสบการณ์ที่ได้จากการแข่งขันในแมทช์ต่างๆที่เคยแข่งขันมาปรับใช้ในการแข่งครั้งนี้ให้มากขึ้น เยาวชนหรือเกมเมอร์ของไทยปัจจุบันนี้ฝีมือระดับเทพๆมีเยอะมาก คนรุ่นใหม่ๆที่มีความสามารถด้านอีสปอร์ตผมว่ามีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญมีหน่วยงานและองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันการแข่งขันอีสปอร์ตมากขึ้น ซึ่งตนคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เพราะในอนาคตเราอาจจะได้เห็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน และสร้างชื่อเสียงและผลงานในระดับนานาชาติและระดับโลกเพิ่มมากขึ้นได้อย่างแน่นอน"

การแข่งขัน "อีสปอร์ต ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย แอดไวซ์" เกมฟีฟ่า ออนไลน์4 รอบคัดเลือก จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปอีก 3 ภาค ผู้ที่สนใจ ร่วมชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันกันได้ หรือติดตามรายละเอียดการแข่งขันผ่านทางแฟนเพจ www.facebook.com/Adviceclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @Advice_esport โดยภาคใต้ จะแข่งขัน วันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา, ภาคเหนือ วันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่, ภาคกลางและกทม. วันที่ 15 กันยายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และรอบชิงแชมป์ประเทศไทย หรือรอบสุดท้ายของประเทศ แข่งวันที่ 16 กันยายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระเบิดศึกดวล "ฟีฟ่า ออนไลน์ 4" เฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย, ตะวันออก-อีสานได้ผู้ท้าชิงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook