ฉันไม่ได้อ้วนนะ! "มะนาว" สาวนักวิ่งหุ่นสุดแซ่บกำลังจะเป็นคุณแม่ (อัลบั้ม)

ฉันไม่ได้อ้วนนะ! "มะนาว" สาวนักวิ่งหุ่นสุดแซ่บกำลังจะเป็นคุณแม่ (อัลบั้ม)

ฉันไม่ได้อ้วนนะ! "มะนาว" สาวนักวิ่งหุ่นสุดแซ่บกำลังจะเป็นคุณแม่ (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าถึงตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "มะนาว" ภรณี ศรีธัญ นักวิ่งสาวหุ่นสุดเพอร์เฟคต์ ที่กลายเป็นสาวฮอตในแวดวงคนรักสุขภาพ รวมถึงเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนเป็นที่เรียบร้อย

สาวสวยวัย 29 ปี เติบโตจากวงการนางแบบ เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังการประกวด Miss Thailand World 2011 รวมถึงเปลี่ยนชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งทั้งในเรื่องงาน และความกล้าแสดงออก ก่อนที่จะค้นหาตัวเอง และหลงใหลการวิ่ง ก่อนก้าวข้ามขีดจำกัดของมนุษย์ด้วยการพิชิต การวิ่งมาราธอน และไตรกีฬาได้สำเร็จเมื่อปีที่ผ่านมา

ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่น ส่งผลให้ล่าสุดเธอเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละครเรื่อง เล็บครุฑ ทางช่อง 7 สี ซึ่งหลายคนน่าจะจำเธอได้ในบทบาทของ นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ "เฟยเอี้ยน"

ซึ่งหลังจากที่เธอเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ ล่าสุดเธอกำลังจะกลายเป็นคุณแม่ในเร็ววันนี้ ซึ่งเธอก็เขียนบรรยายถึงความรู้สึกของการที่กำลังจะเป็นคุณแม่ได้อย่างน่าสนใจ

This girl is gonna be a Mother. สิ่งมหัศจรรย์ที่โลกสร้างให้กับผู้หญิงทุกคน หลายๆคนมักพูดว่าผู้หญิงคือสิ่งสวยงามบนโลกใบนี้ แต่ที่จริงแล้วเธอสร้างสิ่งสวยงามให้เกิดขึ้นบนโลกมากกว่า จากเด็กหญิง เปลี่ยนเป็นหญิงสาว และพวกเธอได้รับมอบหมายหน้าที่ที่พิเศษมากๆ คือการสร้างชีวิต อีกชีวิตขึ้นมา ให้เติบโตจากในร่างกายของเธอ และฟูมฟักคนในท้องให้เติบโตสู่โลกที่สวยงามใบนี้

ทุกครั้งที่ตื่นได้จับพุงอ้วนๆของตัวเอง นี้นาวอ้วนจริงหรอ แต่เปล่าเลย จะมีอีกหนึ่งคนคอยทำตัวนูนออกมาให้สัมผัส สิ่งมีชีวิตตัวน้อยๆ นอนหมุนตัวในน้ำให้แม่ได้ตื่นเต้นกับสัมผัสที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต สิ่งนี้คอยย้ำเตือนตลอดว่า นี้คือ ลูกของเรา ( นี้ไม่ได้อ้วนจริงๆ ) ร่างกายที่เปลี่ยนแปลงก็เพื่อลูกได้เติบโต แข็งแรง และมีความสุข มะมิ๊จะรอจนถึงวันที่เราได้พบกับนะคะ ลูกของมะมิ๊

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ ฉันไม่ได้อ้วนนะ! "มะนาว" สาวนักวิ่งหุ่นสุดแซ่บกำลังจะเป็นคุณแม่ (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook