เคชี่ยกเมสซี่แข้งต่างดาวตัวจริง

เคชี่ยกเมสซี่แข้งต่างดาวตัวจริง

เคชี่ยกเมสซี่แข้งต่างดาวตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเฟ่น เคชี่ ยกย่อง เมสซี่ แข้งต่างดาวตัวจริง เชื่อฝีเท้าหาใครเหมือนได้ยากในโลกใบนี้ แต่พอใจผลงาน "อินทรีมรกต" แม้พ่าย "ฟ้า-ขาว" 2-3

สตีเฟ่น เคชี่ กุนซือทีมชาติไนจีเรีย ยอมรับ ลิโอเนล เมสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นนักเตะมาจากโลกอื่นโดยแท้ หลังโดนห้องเครื่องอาร์เจนไตน์ยิงใส่ 2 ประตู ในเกมฟุตบอลโลก 2014 ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่ "อินทรีมรกต" พ่ายหวิวต่อ "ฟ้า-ขาว" 2-3 เมื่อคืนวันพุธที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ทัพ "ซูเปอร์อีเกิ้ลส์" กล่าวถึงเรื่องนี้หลังจบเกมดังกล่าวว่า "เขา (เมสซี่) ไม่ใช่นักฟุตบอลที่อยู่ในโลกใบนี้แน่ๆ (ลิโอเนล) เมสซี่ น่าจะมาจากดาวพฤหัส เขาแตกต่างกับคนอื่น เขาคือหนึ่งในผู้เล่นจากนรก ที่คุณแทบเอาอะไรไปจากเขาไม่ได้เลย"

อย่างไรก็ตาม เคชี่ พอใจผลงานของลูกทีมในเกมนี้ โดยให้ความเห็นว่า "ผมเองพอใจ โดยเฉพาะกับอะไรก็ตามที่เราแสดงให้เห็นในครึ่งหลัง แต่เราแสดงให้พวกเขายอมรับตั้งแต่ครึ่งแรก ถ้าเราเล่นได้แบบในครึ่งหลังของเกมนี้ มันคงจะมีเรื่องราวที่แตกต่างออกไป เรายังต้องพัฒนาเพื่อก้าวไปข้างหน้า นี่คือความคืบหน้า ซึ่งเป็นเรื่องดี"

ทั้งนี้แม้ ไนจีเรีย จะแพ้ อาร์เจนติน่า ในเกมดังกล่าว แต่ยังได้ผ่านไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ "เวิลด์คัพ'14'' ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ โดยคู่แข่งในรอบต่อไปคือการพบกับทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์จากกลุ่ม อี

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook