ไปอีกหนึ่ง!ซัวเรซประกาศลากุนซือฮอนดูรัสแล้ว

ไปอีกหนึ่ง!ซัวเรซประกาศลากุนซือฮอนดูรัสแล้ว

ไปอีกหนึ่ง!ซัวเรซประกาศลากุนซือฮอนดูรัสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ แฟร์นันโด ซัวเรซ ไขก๊อก แถลงลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติฮอนดูรัส เรียบร้อยแล้ว หลังพาทีมร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มศึก "เวิลด์คัพ'14" โดยไม่มีคะแนนติดมือเลยแม้แต่แต้มเดียว

หลุยส์ แฟร์นันโด ซัวเรซ กุนซือชาวโคลอมเบีย ตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติฮอนดูรัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากพาทีมร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม และไม่สามารถเก็บได้แม้แต่คะแนนเดียวจาก 3 เกมที่ลงเล่น

ซัวเรซ วัย 54 ปี ได้กล่าวลาออก หลังจากจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ที่พ่ายให้กับสวิตเซอร์แลนด์ ไป 3-0 ระบุว่า "ผมต้องขอลาออก เพื่อผลประโยชน์ของทีมชาติฮอนดูรัส ผมขอกล่าวคำอำลาถึงนักเตะทุกๆ คน เรามีผลงานที่ดีในโอลิมปิก ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดี แต่คนอื่นอาจจะเข้ามาทำได้ดีกว่าผม เรามีผู้เล่นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ และโค้ชคนใหม่ก็คงจะตระหนักดีถึงเรื่องนี้"

"ผมเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมไปถึงเป้าหมายได้ แต่ผมก็มีความสุขกับงานที่นี่ มันเป็นเหมือนงานในฝัน ผมต้องเดินหน้าต่อบนเส้นทางอาชีพนี้ ผมจะตามเชียร์ฮอนดูรัสเสมอ แม้ว่าจะไม่ได้คุมทีมแล้วก็ตาม สุดท้ายผมต้องขอขอบคุณทุกคน ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมเสียใจจริงๆ ที่ไม่ได้คุมทีมต่อ" กุนซือวัย 54 ปีกล่าวเสริม

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook