ชิลีแฉ!ทีวีบราซิลส่งฮ.สอดแนมฝึกซ้อม

ชิลีแฉ!ทีวีบราซิลส่งฮ.สอดแนมฝึกซ้อม

ชิลีแฉ!ทีวีบราซิลส่งฮ.สอดแนมฝึกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องเอาด้วยกล! อิสล่า แฉ ทีวีบราซิล ส่ง ฮ. บินมาสอดแนมการฝึกซ้อมของ ชิลี ก่อนลงพบทัพ "เซเลเซา" รอบ 16 ทีม วันเสาร์นี้ ส่งผลให้โค้ชต้องสั่งระงับซ้อม

เมาริซิโอ อิสล่า มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี เปิดเผยว่าระหว่างการฝึกซ้อมของทีม เพื่อเตรียมตัวแข่งขันกับ บราซิล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ฟุตบอลโลก 2014 แดน "แซมบ้า" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (26 มิ.ย.) จำเป็นจะต้องหยุดชะงักลงไปสักพักหนึ่ง เนื่องจากมีเฮลิคอปเตอร์ จากสถานีโทรทัศน์ของประเทศเจ้าภาพ บินมาสอดแนมเฝ้าดูในช่วงการฝึกซ้อม
 
ชิลี ซึ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และจะพบกับทัพ "เซเลเซา" ในวันเสาร์นี้ (28 มิ.ย.) ได้ถูกทางสถานีโทรทัศน์ช่อง "บราซิเลี่ยน" ส่งเฮลิคอปเตอร์ บินมาเฝ้าดูการฝึกซ้อมและระบบการเล่น ทำให้ ฮอร์เก้ ซามปาโอลี่ กุนซือพวกเขาต้องสั่งระงับการซ้อมทันที
 
โดยทาง อิสล่า เผย สาเหตุที่ต้องระงับการซ้อม ก็เพื่อไม่ให้สถานีโทรทัศน์แดน "แซมบ้า" ล่วงรู้ถึงระบบแผนการเล่น โดยกล่าวว่า "ที่จริงมันไม่ได้เป็นสิ่งที่รบกวนเราหรอก แต่โค้ชเรารู้สึกเป็นกังวลว่าสถานีโทรทัศน์อาจจะได้เห็นถึงจังหวะการเล่นและการเตรียมพร้อมของทีมเราก่อนที่จะต้องลงพบกับ บราซิล"
 
พร้อมกันนี้ กองกลางจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ยังกล่าวติดตลก หลังจาก ฮ.สถานีโทรทัศน์ แดน "แซมบ้า" บินสอดแนมการฝึกซ้อมด้วยว่า "เราพยายามที่จะทำลายเฮลิคอปเตอร์ ด้วยการใช้ลูกฟุตบอล แต่เราก็ไม่สามารถทำได้"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook