โปปอฟ 4 นัดติด! พาทัพช้างศึกพ่ายมังกรไฟคาบ้าน 2-3

โปปอฟ 4 นัดติด! พาทัพช้างศึกพ่ายมังกรไฟคาบ้าน 2-3

โปปอฟ 4 นัดติด! พาทัพช้างศึกพ่ายมังกรไฟคาบ้าน 2-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย บีอีซี เทโร ศาสน 2-3 โดยเจ้าถิ่นถือว่าไม่มีแต้มติดมือมาถึง 4 นัดติดต่อกัน ภายใต้การคุมทัพของ วลิซาร์ โปปอฟ กุนซือคนใหม่ของทีม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี (8) เปิดบ้านต้อนรับ บีอีซี เทโร ศาสน (2) ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.
 
สุพรรณบุรี เอฟซี แม้จะได้ วลิซาร์ โปปอฟ กุนซือชาวบัลแกเรีย เข้ามาทำทีม แต่ผลงานช่วงหลังกับไม่ดีเก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 4 เกมหลังสุด นัดนี้พร้อมส่ง ชาริล ชัปปุยส์ ที่ยืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ผนึกกำลังร่วมกับ ภาณุพงษ์ วงศ์ษ, บียอร์น ลินเดอร์มันน์, จักรพันธ์ พรใส และดิยุฟ บิเรเม่
 
ทีมเยือน บีอีซี เทโร ศาสน ยังไม่แพ้ใครต่อไปนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ จีเอสอี สมุทรสงคราม 2-0 ทำแต้มขึ้นมารั้งจ่าฝูงร่วมกับ เอสซีจี เมืองทอง เกมนี้จะไม่มี จอร์จี้ เวลคัม ที่ติดโทษแบน ส่วน 2 แข้งใหม่ทั้ง รณชัย พงพุทธา และสิทธิพันธ์ ชุมช่วย ยังต้องรอโอกาสอยู่ข้างสนามไปก่อน นอกนั้นพร้อมลงกับครบ
 
เริ่มเกมมาทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกเข้าแลกกันทันที แต่เป็นทีมเยือน บีอีซี เทโร ที่ทำได้ดีกว่า และได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 8 จากลูกยิงของ จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ ซัดเต็มข้อจากนอกกรอบบอลพุ่งชนคนคานเด้งข้ามเส้นเข้าไปอย่างสวยงาม
 
ถัดมาไม่ถึงสองนาที แฟนเจ้าถิ่นสุพรรณบุรีได้เฮกันเต็มๆ เมื่อได้ประตูตีเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ โรเบิร์ต คันเลน ได้ยิงยัดเข้าเสาแรกผ่านมือ ทศพร ศรีเรือง เข้าไป
 
เข้าสู่นาทีที่ 20 ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นเมื่อ บิยอน ลินเดอร์มัน ได้ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ทศพร ศรีเรืองยังล้มตัวเซฟไว้ได้
 
น.35 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นจากลูกฟรีคิกทางริมเส้นขวา รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งผ่านผู้เล่นทะลุเข้ามา แต่พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นยังเซฟไว้ได้หวุดหวิด จากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันไป 1-1
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังรูปเกมเป็นของทีมเยือนบีอีซี เทโร ที่ทำเกมรุกได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสลุ้นประตูอยู่หลายครั้ง จนเข้าสู่นาทีที่ 61 มังกรไฟได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวา  รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดเข้ามาให้ โช ชิโมจิ วิ่งขึ้นมาโขกเสียบเสาเข้าไปอย่างงดงาม
 
น.66 ทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะโต้กลับเร็วมาให้ กิลเบิร์ต คุมสัน ที่กระชากบอลผ่านแนวรับของเจ้าถิ่น ก่อนจะจ่ายถวายพานให้ นฤพล อารมณ์สวะ ซัดโล่งๆเข้าประตูไปอย่างสบาย
 
เข้าสู่นาทีที่ 77 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้งเมื่อทีมได้ประตูไล่ขึ้นมา 2-3 จากฟรีคิกริมเส้นทางซ้ายเปิดมาที่เสาสอง โรเบิร์ต คันเลน โหม่งตั้งมาให้ ดิยุฟ บิรัม ได้โหม่งเหน่งๆระยะเผาขนเข้าประตูไป
 
จากนั้นเกมของเจ้าถิ่นก็พยายามโหมบุกอย่างหนักหวังจะเอาประตูตีเสมอ จนเกือบจะมาโดนทีมเยือนยิงประตูตอกฝาโรงในนาทที่ 89 จากจังหวะโต้กลับเร็วมาทางขวาของ กิลเบิร์ต คุมสัน ก่อนจ่ายให้ นฤพล อารมณ์สวะ วิ่งเข้ามายิงจังหวะแรกไปติดเซฟของ พุทธศาสน์ บุญปก นายทวารเจ้าถิ่นบอลเด้งมาเข้าทาง นฤพล อีกครั้งยิงเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้เป็นประตูเนื่องจากจังหวะที่บอลเด้งมาเข้าทางนั้นเป็นลูกแฮนด์บอล
 
ช่วทดเวลาบาดเจ็บ 5 นาที ก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้ จบเกม สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย บีอีซี เทโร ศาสน 2-3 ถือเป็นการพ่ายแพ้ 4 นัดติดต่อกันภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง วลิซาร์ โปปอฟ  
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
สุพรรณบุรี เอฟซี : พุทธศาสน์ บุญปก (GK), พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, จักรพันธ์ พรใส, บิยอน ลินเดอร์มัน, จุง เมียงโฮ, ไนจี้ ดิไวน์, โรเบิร์ต คันเลน, เดชา สอาดโฉม แลชาริล  ชัปปุยส์
 
บีอีซี เทโร ศาสน : ทศพร ศรีเรือง(GK), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรักษ์, ไดกิ อิวามาสะ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, จาตุรงณ์ พิมพ์คูณ, โช ชิโมจิ, กิลเบิร์ต คุมสัน,ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์
 
ขอบคุณภาพจากสโมสร บีอีซี เทโร ศาสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook