ชูร์เล่สารภาพลูกยิงขึ้นนำโชคช่วยล้วนๆ

ชูร์เล่สารภาพลูกยิงขึ้นนำโชคช่วยล้วนๆ

ชูร์เล่สารภาพลูกยิงขึ้นนำโชคช่วยล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูร์เล่ สารภาพ ลูกยิงของตัวเองที่ช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำ แอลจีเรีย ก่อนจะจบที่ 2-1 เต็มโชคช่วยล้วนๆ พร้อมยกนิ้วให้กับคู่แข่ง หลังสร้างปัญาให้ เยอรมัน ได้มากเลย

อังเดร ชูร์เล่ แนวรุกคนสำคัญทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่า ประตูของตนที่ยิงให้ "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เอาชนะ แอลจีเรีย ได้ 2-1 (เสมอ 0-0 ในเวลา 90 นาที) นั้นมีโชคช่วยล้วนๆ พร้อมกับซูฮกคู่แข่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเป็นฝ่ายกดดันทีมของตนอยู่ฝ่ายเดียวในช่วงครึ่งแรก

แนวรุกจากค่าย เชลซี ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำก่อน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 2 นั้นได้ให้สัมภาษณ์ว่า "จริงอยู่ที่เรานั้นต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ก่อนที่เกมจะเริ่มทำการแข่งขัน แต่ แอลจีเรีย นั้นเล่นกันได้ดีจริงๆ พวกเขากดดันเราได้ตั้งแต่ช่วงต้นเกม ผมเกือบยิงประตูได้ในท่าเดียวกันกับที่ผมยิงที่ ไมนซ์ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ดังนั้นผมสามารถทำมันได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าประตูลูกนี้มีนก็มีโชคช่วยอยู่บ้าง"

"เรามีโอกาสยิงประตูได้มากมายในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของ 90 นาที แต่เราพลาดเอง เรายิงประตูใส่พวกเขาไม่ได้ ทว่าท้ายที่สุดเราก็ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้เราต้องการเวลาพักผ่อน และจากนั้นมีคิวต้องเจอกับ ฝรั่งเศส"

สำหรับ เยอรมัน จะผ่านเข้าไปพบกับ ฝรั่งเศส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 4 กรกฏาคมนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook