ออกมาชี้แจง! "ฉัตร์ชัย" กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทยกรณีตัดสินใจหย่าเมีย

ออกมาชี้แจง! "ฉัตร์ชัย" กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทยกรณีตัดสินใจหย่าเมีย

ออกมาชี้แจง! "ฉัตร์ชัย" กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทยกรณีตัดสินใจหย่าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นข่าวดังในวงการกำปั้นสำหรับ "เจ้าสด" ฉัตร์ชัย บุตรดี นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ที่โพสต์รูปผ่านเฟสบุ๊ค เป็นเอกสารการจดทะเบียนหย่ากับ จุฑารัตน์ บุตรดี ภรรยาสาว ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมานานกว่า 10 ปี แถมมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน

จากข่าวดังกล่าวทำให้แฟนๆ กำปั้น รวมถึงคนใกล้ชิดต่างเป็นห่วงทั้งคู่เพราะไม่เคยมีข่าวระหองระแหงกันมาก่อน แถม "เจ้าสด" เป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ เดินทางไปแข่งขันที่ไหน หลังการฝึกซ้อมหรือแข่งขันก็จะโทรหากันตลอด

ล่าสุด กำปั้นทีมชาติไทย วัย 33 ปี ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า "ไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนกับการหย่ากันในครั้งนี้ครับ แต่ที่ทำก็เพียงแค่อยากแก้เคล็ด เพราะหมอดูหลายคนมักจะทักเสมอว่าตนจะได้ภรรยาที่เคยแต่งงานมาแล้ว หรือเคยมีลูกมาก่อน"

"ซึ่งแฟนสาวของตนไม่ได้เป็นอย่างที่หมอดูทัก ถ้าถามว่าเชื่อร้อยเปอร์เซนต์หรือเปล่า เราก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย เลยตัดสินใจหย่า เพื่อให้เป็นไปตามที่หมอดูทักว่าตนเองจะมีเนื้อคู่เป็นคนที่เคยผ่านการแต่งงาน และมีลูกมาแล้วนั่นเอง"

โดยทั้งคู่จะจดทะเบียนสมรสกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 21 กันยายน นี้ นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทย เตรียมที่จะเดินทางกลับบ้านที่สระแก้ว ก็คือเรื่องเปลี่ยนชื่อจาก "ฉัตร์ชัย" เป็น "ฉัตร์ชัยเดชา" เพื่อต้องการแก้เคล็ด หลังที่ผ่านมายังไม่เคยประสบความสำเร็จกับการคว้าเหรียญรางวัลใดๆ ในกีฬาเอเชียนเกมส์ และโอลิมปิกเลย

ซึ่งที่ผ่านมา เจ้าตัวมักจะโชคร้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ ทำให้พลาดคว้าเหรียญมาคล้องคอ อย่างในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ที่อินโดนีเซีย เจ้าสด ก็ต้องตกรอบ 8 คน หลังโชคร้ายโดนหัวโขกจนศรีษะแตก ทำให้ผู้ตัดสินสั่งยุติการชกในยกที่ 2 และนับคะแนนพร้อมกับชูมือให้ โจ ฮโย นัม  นักชกจากเกาหลีเหนือเป็นฝ่ายชนะคะแนนไป 4-0

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ออกมาชี้แจง! "ฉัตร์ชัย" กำปั้นสมัครเล่นทีมชาติไทยกรณีตัดสินใจหย่าเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook