ล็อคถล่ม ! แกะเขาเหล็ก ดวลเป้าฝังผีดับคาหลุม คาราบาวคัพ (คลิป)

ล็อคถล่ม ! แกะเขาเหล็ก ดวลเป้าฝังผีดับคาหลุม คาราบาวคัพ (คลิป)

ล็อคถล่ม ! แกะเขาเหล็ก ดวลเป้าฝังผีดับคาหลุม คาราบาวคัพ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ผลบอล คาราบาวคัพ 2018/19 รอบที่ 3

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ดาร์บี้ เคาน์ตี้
(ดาร์บี้ ชนะ จุดโทษ 8-7)

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเขี่ยตกรอบ คาราบาวคัพ รอบที่ 3 ด้วยน้ำมือของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ จาก แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการดวลลูกจุดโทษหลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 2-2 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แกะเขาเหล็ก เกือบจะทำสำเร็จตั้งแต่ในเวลาปกติเมื่อ แจ็ค มาร์ริอ็อต โหม่งพังประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 85 ก่อนที่ มารูยาน เฟลเลไลนี จะโขกตีเสมอในระยะเผาขนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

Manchester United v Derby County - Carabao Cup Third RoundJan Kruger/GettyImagesปีศาจแดง ออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูเมื่อ ฮวน มาต้า เบิกสกอร์แรกให้กับทีมตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกมจากจังหวะสวนกลับเร็วโดยมีจุดเริ่มต้นที่ อองโตนี มาร์กซิยาล หลุดขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้ โรเมลู ลูกากู สะกิดต่อให้ เจสซี ลินการ์ด ที่เติมขึ้นมาจากด้านหลัง ลินการ์ด ผ่านเร็วให้ มาต้า ที่กรอบเขตโทษฝั่งขวาทันทีและดาวเตะชาว สเปน เอียงตัวแปสวนทางเป็นประตู

FBL-ENG-LCUP-MAN UTD-DERBYPAUL ELLIS/GettyImagesแฮร์รี วิลสัน ตัวรุกริมเส้นที่ทีมเยือนยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล แผลงฤทธิ์ในนาทีที่ 59 จากการซัดลูกฟรีคิกใบไม้ร่วงสุดสวยตีเสมอ 1-1 ชนิดที่ เซร์คิโอ โรเมโร หมดสิทธิ์เซฟได้แต่ป้องกันด้วยสาย

FBL-ENG-LCUP-MAN UTD-DERBYPAUL ELLIS/GettyImagesเจ้าบ้านมาเจอจุดเปลี่ยนเมื่อ โรเมโร ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 67 เมื่อพยายามออกมาตัดบอลจังหวะหลุดเดี่ยวของ วิลสัน แต่บอลไปโดนแขนที่นอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันทีอย่างไม่ลังเล และ โชเซ มูรินโญ ต้องถอด ฮวน มาต้า ออกจากสนาม ส่ง ลี แกรนทร์ ลงมาเฝ้าเสาแทนที่

FBL-ENG-LCUP-MAN UTD-DERBYPAUL ELLIS/GettyImagesทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 85 จากการตามซ้ำลูกยิงไกลของเพื่อนร่วมทีมโดยการโหม่งระยะเผาขนของ แจ็ค มาร์ริอ็อตต์ทว่าไม่กี่อึดใจก่อนจะสิ้นเสียงนกหวีด มารูยาน เฟลไลนี ก็มาทำประตูตีเสมอจากลูกโขกในนาทีที่ 90+5 ทำให้เกมต้องยืดเยื้อสู่การดวลลูกจุดโทษ

Manchester United v Derby County - Carabao Cup Third RoundJan Kruger/GettyImagesช่วงดวลเป้า ทั้งแข้ง ดาร์บี้ และ แมนฯ​ ยูไนเต็ด ยิงเข้าทุกราย ก่อนที่ ฟิล โจนส์ จะพลาดเป้าในคนที่ 8 ของ ปีศาจแดง ส่งผลให้เส้นทาง คาราบาวคัพ รอบที่ 3 ของพวกเขาสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : โรเมโร, ดาโลต์, ไบญี, โจนส์, ยัง, เอร์เรรา, มาติช, มาต้า, ลินการ์ด, มาร์กซิยาล, ลูกากู

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ : คาร์สัน, โบเกิล, คีโอห์, โทโมริ, ฟอร์ซิธท์, ไบรสัน, จอห์นสัน, เบนเน็ตต์, เมานท์, วิลสัน, นูเจนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook