"วาร์ดี้" ซ้อมเสร็จ พาภรรยามาวางพวงหรีด แด่เจ้านายที่รักที่สุด

"วาร์ดี้" ซ้อมเสร็จ พาภรรยามาวางพวงหรีด แด่เจ้านายที่รักที่สุด

"วาร์ดี้" ซ้อมเสร็จ พาภรรยามาวางพวงหรีด แด่เจ้านายที่รักที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจมี่ วาร์ดี้" กองหน้าของเลสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาหลังจากซ้อมเสร็จ เมื่อวันอังคารที่ผ่าน เดินทางมากับภรรยา เพื่อนำพวงหรีดมาวางไว้อาลัยให้กับ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฯ ผู้ล่วงลับ ที่หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น  

โดย เจมี และ เรเบกาห์ ถือพวงหรีดสีน้ำเงิน พร้อมข้อความ "RIP"ก่อนจะคุกเข่าลงที่หน้ารูปภาพของเจ้าสัววิชัย ด้วยสีหน้าที่เศร้าสลดเป็นอย่างมาก
z00)2ทั้งนี้หลังการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตก เรเบกาห์ ได้โพสภาพของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่เดินทางมาร่วมงานแต่งของเธอกับเจมี่ ในปี 2016 พร้อมกับเขียนข้อความว่า "คุณอาจหายไปจากสายตาของเรา แต่คุณจะไม่เคยหายออกไปจากหัวใจของเรา"

"เราสูญเสียสมาชิกที่แสนดีคนหนึ่งของครอบครัวที่อยู่กันมายาวนานไป คุณมีความหมายต่อเรามาก และ มีความหมายต่อคนอีกมากมายเช่นกัน

"เราอยากบอกว่าเราเสียใจ มันเหมือนหัวใจเราแตกสลาย เราขอให้คุณได้พักผ่อนอย่างสงบ"
z00
สำหรับ เจมี่ วาร์ดี้ ถือเป็นขุมกำลังสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 2012 โดยเขาย้ายมาจาก ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมนอกลีก ก่อนโชว์ฟอร์มสุดยอด โดยเฉพาะการระเบิดฟอร์มกดไปถึง 24 ประตู ในฤดูกาล 2015-16 ซึ่งท้ายสุด "ทีมจิ้งจอกสยาม" สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

นอกจากนี้ "เจมี่ วาร์ดี้"  ยังมีความสนิทสมกับเจ้าสัววิชัย ที่เป็นคนมอบโอกาสครั้งสำคัญในการมาเป็นนักเตะเลสเตอร์ และที่สำคัญเขายังยกให้ท่านประธานสโมสรสรผู้ล่วงลับคนนี้เป็นเหมือนพ่อของเขาเลยทีเดียว 
z04
z_33

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "วาร์ดี้" ซ้อมเสร็จ พาภรรยามาวางพวงหรีด แด่เจ้านายที่รักที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook