ทริสตอง โด : ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวพวกเราเหมือนเดิม

ทริสตอง โด : ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวพวกเราเหมือนเดิม

ทริสตอง โด : ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวพวกเราเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย ยอมรับว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมชาติไทยและตัวเขาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเตรียมทีมก่อนสู้ศึกใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย อย่างการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019

โดยแบ็คขวาลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส ถูกเรียกกลับมาติดทัพ "ช้างศึก" อีกครั้งในการประกาศรายชื่อครั้งล่าสุดเพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019

"ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังไม่ได้รับใช้ชาติมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด" ทริสตอง กล่าวเริ่ม

"รายการนี้คือเป็นรายการใหญ่เราต้องพยายามเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด ในช่วงที่ผ่านมาผมทำงานหนักกับสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ตอนนี้ผมฟิตสมบูรณ์ และมั่นใจว่าผมจะพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันรายการนี้"

"ผมอยากให้แฟนบอลเชื่อมั่นในตัวพวกเราเหมือนเดิม ผมเชื่อว่าทุกคนยังเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ และนี่คือรายการที่ใหญ่ที่สุดของทวีป พวกเราต้องการให้แฟนบอลทุกคนให้กำลังใจเรา"

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2019 ระหว่างวันที่ 5 มกราคม- 1 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งทีม "ช้างศึก" อยู่สายเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ), บาห์เรน และ อินเดีย

โปรแกรมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มมี ดังนี้

วันที่ 6 มกราคม 2562 ไทย - อินเดีย ที่สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10 มกราคม 2562 บาห์เรน - ไทย ที่สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ - ไทย ที่สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook